HIGHLIGHT CONTENT

มาอีกภาพ!! กัปตันมาร์เวล อุ้มศพไอรอนแมน แฟนอาร์ตมโนสุดสะเทือนใจ Avengers4

  • 199,275
  • 14 ส.ค. 2018

 

ส่งต่อผู้นำ Avengers....เผยภาพ Captain Marvel อุ้มร่างไร้วิญญาณ Iron Man แฟนอาร์ทที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทางค่าย Marvel จะยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมามากนักว่า Avengers 4 จะมีเรื่องราวเป็นอย่างไร และจะดำเนินไปยังทิศทางไหน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เหล่าแฟนๆสาวก Marvel หยุดคิดทฤษฏีแนวทางต่างๆมากมายที่น่าจะเกิดขึ้นใน Avengers 4 ได้ และนั่นก็รวมไปถึงเหล่าภาพ Art Work ด้วย วันนี้เราจะพาไปดูภาพแฟนอาร์ทที่น่าสนใจภาพใหม่ภาพหนึ่งที่ว่ากันว่า มันอาจเกิดขึ้นจริง ในหนัง Avengers 4….

 

ศิลปินดิจิตอล ยูเซอร์ที่มีชื่อว่า ultraraw26 ที่ได้โพสต์รูปลงบน Instagram เผยให้เห็นภาพจินตนาการอาร์ทเวิร์ค ที่ Captain Marvel กำลังอุ้มร่างที่ไร้วิญญาณของ Iron Man ในหนัง Avengers 4 และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือด้านหลังที่เผยให้เห็นร่างสูงใหญ่ของ Thanos ลางๆ และนี่คือภาพที่แฟนๆหลายคนคิดว่ามันอาจจะเกิดขึ้นจริงๆ กับชีวิตของ Stark ที่สิ้นสุดลงให้กับการพ่ายแพ้แก่ Thanos และมันจะเป็นการส่งต่อไปยังฮีโร่รุ่นใหม่ในจักรวาล Marvel อย่าง Danvers หรือ Captain Marvel เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ไปสู่บทสรุปของศึกนี้ที่ Stark ได้เริ่มเอาไว้

 

 

หากเป็นจริงนี่คงเป็นฉากท้ายๆในเรื่อง Avengers 4 ที่จะเป็นการปิดฉากบทสรุปของเหล่า Avengers รุ่นแรก และส่งต่อเจตนารมณ์ไปยังเหล่า Avengers รุ่นใหม่ ในเฟสใหม่ของจักรวาล Marvel

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง