HIGHLIGHT CONTENT

ขอความร่วมมือ Marvel ปล่อยสารจากธานอส และคลิปจากนักแสดง วอนอย่าสปอยล์

  • 29,885
  • 26 เม.ย. 2018

 

ขอความร่วมมือ Marvel ปล่อยสารจากธานอส และคลิปจากนักแสดง วอนอย่าสปอยล์

 

 

                ความสนุกอย่างหนึ่งของการดูภาพยนตร์ก็คือการได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศเรื่องราวที่สดใหม่ ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นการสปอยล์ หรือ การเปิดเผยเนื้อหาสำคัญบางครั้งจึงเป็นเรื่องที่ทำลายอรรถรสในส่วนที่ว่าไป ทำให้หลายคนไม่ได้สามารถชมภาพยนตร์เรื่องนั้นได้อย่างเต็มอิ่มอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้ ยิ่งในยุคที่โซเชียลมีเดียเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสาร ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายดายและรวดเร็ว ความระมัดระวังในการเปิดเผยเนื้อหาก็ลดน้อยถอยลงไป ทำให้บางครั้งเราก็ดันเผลอไปลดความสนุกในการดูหนังของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

 

                สำหรับภาพยนตร์ที่ใช้เวลาสร้างเรื่องราวมายาวนานกว่า 10 ปี อย่าง Avengers: Infinity War และใช้เวลาการถ่ายทำและเก็บความลับทั้งหมดกว่า 2 ปี เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับความสนุกสนานให้สมที่รอคอย ผู้กำกับสองพี่น้องอย่างแอนโทนี และ โจ รุซโซ่ ก็ได้ทวิตภาพโชว์คำสั่งจากธานอสถึงผู้ชมทั่วโลก คำสั่งห้ามเปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์

 

 

 

ถึง เหล่าบรรดาแฟนหนังอันยอดเยี่ยมทั่วทุกมุมโลก

 

            ตอนนี้พวกเรากำลังเดินทางเพื่อไปโปรโมท Avengers: Infinity War ทั่วโลกกันอยู่ พวกเราจะไปพบบรรดาแฟน ๆ ที่จะมีโอกาสได้ดูฉากเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญจากภาพยนตร์ ซึ่งจะสามารถเปิดเผยเนื้อหาสำคัญแก่ผู้ชมหลายต่อหลายคนที่ยังไม่ได้ดู

            พวกเราจะไม่ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้จนกว่าจะมีรอบปฐมทัศน์ที่ Los Angelis ก่อนที่จะเข้าฉายทั่วทั้งโลก ทุกคนที่ร่วมมือกันทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ทำงานกันอย่างหนักมากเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับเก็บความลับทั้งหมดเอาไว้อย่างเต็มที่ มีเพียงคนเท่าหยิบมือเท่านั้นที่รู้ว่าพล็อตเรื่องที่แท้จริงของภาพยนตร์เรื่องนี้คืออะไร

            พวกเราจึงอยากจะขอให้เมื่อพวกคุณได้ชม Avengers: Infinity War ที่จะเข้าฉายภายในเดือนนี้แล้ว ให้ช่วยกันเก็บความลับเอาไว้ให้เหมือนกับที่พวกเราทำ เพื่อทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสความรู้สึกอย่างเต็มที่เมื่อได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก อย่าสปอยล์ใส่คนอื่นเหมือนกับที่คุณไม่อยากให้คนอื่นสปอยล์ใส่คุณนะ

 

            โชคดีครับและขอให้มีความสุขในการชม

            พี่น้องรุซโซ่

            #ธานอสต้องการให้คุณเงียบเอาไว้

 

 

                เอาล่ะ...ผู้กำกับออกมาเตือนกันขนาดนี้แล้ว เราก็อยากจะเป็นอีกแรงที่ขอความร่วมมือแฟน ๆ ทุกคนให้ช่วยกันเก็บความลับเอาไว้ เพื่อให้คนที่ได้ไปดูจะได้เต็มอิ่มเต็มอารมณ์ 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Russo Brothers

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง