HIGHLIGHT CONTENT

ว้าว!!หรือนี่คือ LOGO ของ Avengers: Infinity War

  • 106,053
  • 26 ม.ค. 2017

ว้าว!!หรือนี่คือ LOGO ของ Avengers: Infinity War

 

 

ภาพยนตร์จักรวาลที่มีผู้ชมตั้งหน้าตั้งตารออย่างล้นหลามอย่าง Avengers: Infinity War ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วโดยเหล่านักแสดงได้มีการอัพเดทความคืบหน้าของการถ่ายทำ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มต้นด้วยฉากของทีม Guardians of the Galaxy 


 ล่าสุดหนุ่มฌอน กันน์   ที่รับบทเป็นแครกลิน หนึ่งในสกาเวนเจอร์  ได้โพสภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  @thejudgegunn  เผยว่าเขาได้มาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วยนี้ด้วย  “ฉันได้เริ่มต้นในการทำงานโปรเจคค์ใหม่ ซึ่งฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะมันคือความลับขั้นสุดยอด“ และได้ตามด้วยแฮชแท็ก #amidoingthisright และที่ฮือฮาคือเหล่าสาวกผู้ชื่นชอบมาคอมเม้นท์กันก็คงจะเป็นหมวกที่หนุ่มฌอนใส่ปรากฏเป็นตัวอักษรที่ว่า Infinity War แต่ที่น่าสนใจคือ คำว่า War ได้มีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ตัว A เป็นตัวอักษรเดียวกับโลโก้ของทีมอเวนเจอร์สบนแก้วที่ถือนั่นเอง

 

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War  เป็นหนังที่ถ่ายทำด้วยระบบ IMAX ทั้งเรื่อง และถ่ายทำสองภาคติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำหนดออกฉายก่อนในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 แฟนคลับเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ก็อดใจรอกัน รับรองความมันส์และความสนุกอย่างแน่นอน ส่วนในปีนี้อย่าพลาดไปมันส์กับ 2 หนังจากมาร์เวลคือ guardian of the galaxy vol.2 กำหนดฉาย 27 เมษายน  และ spiderman homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคม    

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง