HIGHLIGHT CONTENT

ปกใหม่โชว์โคลสอัพ Avengers รุ่นแรก พร้อมคำใบ้มโนถึงอัญมณีใน Endgame

  • 29,469
  • 11 เม.ย. 2019

 

ยิ่งใกล้วันฉายของ Avengers: Endgame เข้าไปเท่าไร การโปรโมทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทยอยออกมาเรื่อย ๆ ล่าสุดเหล่าอเวนเจอร์สรุ่นแรกก็พากันไปขึ้นปกนิตยาสาร Entertainment Weekly กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 6 คน เรียงปกละ 1 คน พร้อมกับสีของตัวอักษรที่ดูเหมือนจะบอกใบ้อะไรบางอย่างที่เราแสนจะคุ้นเคย ปกที่ว่าจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันแบบชัด ๆ ทั้ง 6 ภาพได้เลยข้างล่างนี้

 

 

                แฟนหนังหลายคนก็พากันตั้งข้อสังเกตกันไปว่าสีของตัวอักษรในแต่ละปก รวมไปถึงสัญลักษณ์วงกลมที่มีถุงมืออินฟินิตี้ที่อยู่ทางขวามือนั้น ได้บอกใบ้ถึงอัญมณีแต่ละเม็ดใน Marvel Cinematic Universe เริ่มต้นกับ Black Widow กับตัวอักษรสีแดงที่สื่อถึง Reality Stone, Captain America สื่อถึง Space Stone, Iron Man สื่อถึง Mind Stone, Thor สื่อถึง Soul Stone, บรูซ แบนเนอร์ สื่อถึง Time Stone และ Hawkeye สื่อถึง Power Stone

 

                โดยก่อนหน้านี้ได้มีทฤษฎีคาดเดากันไปว่าใน Avengers: Endgame นี้อาจจะเป็นเรื่องราวที่เหล่าอเวนเจอร์สย้อนเวลากลับไปเพื่อตัดหน้าชิงอัญมณี หรือขัดขวางแผนการรวบรวมอัญมณีของธานอส แล้วทำการสร้างถุงมืออินฟินิตี้ของตัวเองขึ้นมาเพื่อใช้ย้อนกลับเหตุการณ์ทั้งหมด พาเอาสิ่งมีชีวิตกว่าครึ่งที่สลายหายไปให้กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าเรื่องที่ว่านี้จะเป็นจริงหรือไม่ อดใจรอกันอีกไม่นาน Avengers: Endgame จะเข้าฉายให้เราชมกันแล้วในวันที่ 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง