HIGHLIGHT CONTENT

อธิบายชัดๆ Avengers: Endgame มีฉากหลัง End Credit หรือไม่? หนังจบมีอะไรอีกหรือเปล่า?

  • 101,995
  • 25 เม.ย. 2019

ภาพยนตร์ทุกเรื่องในจักรวาลมาร์เวล ล้วนแต่มีฉากท้าย End Credit 1-2 ฉากเพื่อเชื่อมไปหนังเรื่องต่อไปของมาร์เวล นั่นทำให้แฟนหนังเกิดคำถามว่า แล้วใน Avengers: Endgame  มีฉากเสริมท้ายเครดิตหรือไม่?

คำตอบคือไม่มีฉากพิเศษใดๆที่เชื่อมโยงไปยังหนังเรื่องอื่น และไม่มีฉากพิเศษทิ้งท้ายไปถึง Spider-Man Far From Home แม้หนังจะมีกำหนดฉายแน่นอนแล้วคือวันที่ 3 กรกฎาคมนี้แล้วก็ตาม เท่ากับว่า เป็นการจบ Infinity Saga อย่างสมบูรณ์ 

ซึ่งฉากหลังหนังจบ Avengers: Endgame คือรายชื่อนักแสดงทั้งหมด ก่อนภาพจะเปลี่ยนมาที่ภาพเดี่ยวๆของสมาชิก Avengers รุ่นดั้งเดิม 6 คนพร้อมลายเซ็น เปรียบเสมือนฉาก Grand Finale ในโรงละครที่เป็นการให้เกียรตินักแสดงสูงสุด แม้จะไม่มีเนื้อเรื่องใดๆแต่ฉากส่งท้ายตัวละครแบบนี้ยิ่งสร้างความประทับใจให้กับคนดูที่ร่วมเดินทางและเติบโตมากับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล 

สำหรับ Avengers: Endgame คือบทสรุป 11 ปี กับภาพยนตร์ 21 เรื่อง ทั้งหมดมีจุดหมายปลายทางมาบรรจบที่เดียวกัน นั่นคือ Avengers: Endgame หลังจากทิ้งพวกเราเอาไว้ในปี 2018 กับความพ่ายแพ้ของเหล่าฮีโร่ กว่าครึ่งของสิ่งมีชีวิตในจักรวาลสลายหายเป็นผุยผง ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเดินหน้าต่อ แต่พวกเขาไม่ เหล่าอเวนเจอร์สจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ทั้งหมด 

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง