HIGHLIGHT CONTENT

คลิปวีดีโอคอล Avengers รุ่นดั้งเดิม กลับมาเจอกัน ฉลองชัย Kids Choice Awards

  • 4,445
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

คลิปวีดีโอคอล Avengers รุ่นดั้งเดิม

กลับมาเจอกัน ฉลองชัย Kids Choice Awards

 

                หลังจากมีข่าวคราวออกมาก่อนหน้านี้ ในระหว่างการจัดปาร์ตี้รับชม Avengers: Endgame ของผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ก็ได้ออกมาบอกว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนเขากับเพื่อน ๆ สมาชิกทีมอเวนเจอร์สรุ่นเก่า เพิ่งจะวีดีโอคอลหากันผ่านโปรแกรม Zoom ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันไม่น้อยที่ได้เห็นพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง จนเกิดคำถามว่าพวกเขากำลังรวมตัวกันทำอะไรอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีคำตอบแล้ว

 

                ล่าสุดงาน Kids Choice Awards ประจำปี 2020 ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากการโหวตของเด็ก ๆ ของช่องนิโคโลเดียน ทางช่องก็ได้โพสต์คลิปที่เหล่าฮีโร่ของพวกเราออกมาแสดงความยินดีที่ได้รับรางวัลนี้ พร้อม ๆ กับให้กำลังใจเด็ก ๆ รวมถึงย้ำถึงความสำคัญที่จะต้องร่วมมือกันผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน คลิปนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

                เรียกได้ว่ามากันครบ เริ่มต้นด้วย สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน, มาร์ค รัฟฟาโล, เจเรมี เรนเนอร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, คริส อีแวนส์ และปิดท้ายด้วยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ใครที่คิดถึงพวกเขาทั้งหมดได้ดูคลิปนี้มีหายคิดถึงอย่างแน่นอน สำหรับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Kids Choice Awards ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ที่ได้เข้าไปครองหัวใจของเด็ก ๆ

                แต่ไม่ใช่แค่เด็ก ๆ เท่านั้นที่ชื่นชอบและหลงรักซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา เพราะ Marvel Studios เริ่มที่จะพัฒนาบทภาพยนตร์ของพวกเขาให้มีความเติบโตมากยิ่งขึ้น เล่นประเด็นที่หนักหน่วงและสะเทือนอารมณ์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สังเกตุได้จากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เรากำลังจะได้ชมอย่าง Black Widow เชื่อได้เลยว่าเราได้เสียน้ำตากันอีกครั้งแน่นอน

 

Source: Movie Web

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง