HIGHLIGHT CONTENT

จะมาเมื่อไหร่? ตัวอย่างแรก Avengers 4 ที่แฟนๆต่างรอคอย

  • 84,133
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

จะมาเมื่อไหร่? ตัวอย่างแรก Avengers 4 ที่แฟนๆต่างรอคอย

 

ในขณะที่ตอนจบของ Avengers: Infinity War ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับเรา พร้อมกับคำถามข้อสงสัยมากมายทิ้งท้ายไว้ว่า “แล้วเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร?” Avengers 4 เท่านั้นที่จะให้คำตอบกับเราได้ แต่มันช่างดูยาวนานเสียเหลือเกินกว่าเราจะได้ดู ในตอนนี้เราหวังแค่เพียงว่า หนังเรื่องต่อไปในจักรวาล Marvel อย่าง Ant-Man and the Wasp และ Captain Marvel จะค่อยๆเฉลยเรื่องราวและความเป็นไปได้ที่จะดำเนินต่อไปให้เราพอจะเข้าใจได้มากขึ้น และอีกคำถามที่เกิดขึ้นกับแฟนๆอย่างเราๆก็คือ แล้วเราจะได้ดูตัวอย่าง Avengers 4 นี้เมื่อไหร่?

 

Avengers 4 ที่เรายังไม่รู้ชื่อจริงๆของมันนี้ ทางผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ComicBook.com เกี่ยวกับตัวอย่างแรกของ Avengers 4 ว่า “เรายังไม่ได้ตัดหนังเรื่องนี้รวมเข้าด้วยกันเลย เราต้องดูโดยรวมก่อน เราน่าจะทำมันเสร็จในสองถึงสามเดือนนี้”

 

 

Anthony เสริมว่า“Joe และผมพูดถึงเกี่ยวกับมันอยู่ตลอดนะ มันมีสุภาษิตสำหรับผู้สร้างหนังบอกไว้ว่า การจะสร้างหนังเรื่องหนึ่งคุณต้องทำมากถึง 3 ครั้ง 1.คือตอนที่คุณเขียนบท 2.คือตอนที่คุณถ่ายทำ 3.คือตอนที่คุณตัดต่อมัน และในตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดต่อหนังเรื่องนี้เลย ดังนั้นเราจึงยังไม่สามารถข้ามขั้นตอนสุดสำคัญนี้ไปได้ก่อนที่คุณจะได้เจอกับหนังเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่นั้น ในตอนนี้เรายังไม่ได้ถ่ายทำหนังเสร็จสิ้นสมบูรณ์เลยด้วยซ้ำ เรายังต้องถ่ายทำเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยถึงแม้ฉากใหญ่ๆเราจะถ่ายทำไปหมดแล้วก็ตาม”

 

เท่าที่เรารู้กันดีว่า Avengers 4 จะเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ปี 2019 จึงเป็นไปได้ว่าตัวอย่างแรกคงจะมาไม่เกินเดือน พฤศจิกายน หรือ ธันวาคม ปีนี้แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทางค่าย Marvel ก็มักจะชอบสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเสมอ....

 

 

Avengers: Infinity War วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง