HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมใจดีๆ ตัวอย่างแรก Avengers 4 ลือล่าสุดจากวงในอาจมาในวันศุกร์นี้!

  • 16,690
  • 20 พ.ย. 2018

 

เตรียมใจดีๆ ตัวอย่างแรก Avengers 4 ลือล่าสุดจากวงในอาจมาในวันศุกร์นี้!

 

จากการตอบคำถามออนไลน์เมื่อเดือนก่อนหน้านี้ ทางผู้กำกับ Avengers 4 อย่าง Joe Russo ได้บอกกับเราว่า เรา“อาจจะหรืออาจจะไม่” ได้เห็นตัวอย่างแรกที่คาดการณ์ไว้ของ Avengers 4 ก่อนปีนี้จะหมดไป แต่ถึงจะอย่างนั้น หลายๆสิ่งต่างลงมติว่าตัวอย่างจะปล่อยออกมาเซอร์ไพรส์เราในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน!

 

วันนี้เรามีหลักฐานชิ้นใหม่มายืนยันเพิ่มเติม นั่นก็คือ สื่อ Collider ได้รายงานว่า Joe และ Anthony Russo 2 ผู้กำกับ Avengers4 จะเปิดกิจกรรมการถามตอบเกี่ยวกับ Avengers: Infinity War ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้. มันจะดูแปลกไปไหมที่เกิดการจัดงานนี้ขึ้นหลังจากหนังออกจากโรงไปนานมากแล้ว เป็นไปได้หรือไม่ที่การจัดกิจกรรมครั้งนี้อาจเกิดขึ้นเพราะมีแรงจูงใจบางอย่างซ่อนอยู่ ไม่แน่ว่า เมื่อตัวอย่างแรกของ Avengers 4 ปล่อยออกมา พวกเขาจึงต้องจัดกิจกรรมตอบคำถามในภาคก่อนก็ได้นะ

 

จากข่าวนี้จึงเกิด 2 ทฤษฏีขึ้น นั่นก็คือ ทางค่าย Marvel จะปล่อยตัวอย่าง Avengers4 ในเช้าของวันที่ 28 พฤศจิกายน ให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์และตั้งคำถามกับตัวอย่าง แล้วพวกเขาจึงค่อยออกมาตอบคำถามที่จัดขึ้นในคืนวันนั้นเกี่ยวกับ Infinity War หรือ ทฤษฏีที่ 2 คือ พวกเขาจัดงานถามตอบก่อนแล้วค่อยปล่อยตัวอย่างแรกแบบเซอร์ไพรส์ภายในงาน ก่อนที่จะปล่อยออนไลน์ในเช้าวันที่ 29 พฤศจิกายน

 

 

อีกทั้งล่าสุดในตอนนี้ยังมีข่าวลือหนาหูออกมาว่าตัวอย่าง Avengers 4 อาจจะออกมาเซอร์ไพรส์เราเร็วกว่าที่คิด ไม่ใช่ปลายเดือนอย่าง 28 หรือ 29 พฤศจิกายน แต่เป็นวันที่ 23 พฤศจิกายน หรือวันศุกร์นี้นี่เอง!

 

โดยข่าวนี้มาจาก 2 แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เพราะพวกเขามักจะบอกข้อมูลถูกอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ 1.SuperBroMovies’Daniel R ได้รายงานว่า มันมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้มากๆ มาบอกกับเขาว่าตัวอย่างแรกจะมาในวันศุกร์นี้ แม้ว่าเขาจะเน้นว่ายังไม่ยืนยันก็ตาม 2.MCU Cosmic’s Jeremy Conrad ได้บอกกับเราว่า “มันมีการกระซิบเกี่ยวกับเลข 23 กระจายออกไปทั่ว” เขาได้บอกเรื่องนี้กับผู้ที่ติดตามเขาในทวิตเตอร์ แต่เขาก็ยังเน้นอยู่ที่คำว่า “ยังเป็นการกระซิบ” เหมือนกัน

 

หากคุณคิดว่าสิ่งที่พวกเขาพูดมาเป็นเพียงแค่การแอบอ้างสร้างกระแส Jeremy Conrad ก็ได้บอกข้อมูลเพิ่มเติมว่า วันที่ 23 นี้คือ Black Friday ไม่มีอะไรสมเหตุสมผลไปกว่าการปล่อยตัวอย่างหนังฟอร์มยักษ์ในวันนี้ เหมือนกับการที่ทางค่าย Disney เคยปล่อยตัวอย่าง Star Wars: The Force Awakens ในวัน Black Friday เมื่อปี 2014

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าตัวอย่างจะมาในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ หรือวันที่ 28,29 พฤศจิกายนที่จะถึง คาดกันว่าตัวอย่างจะมาก่อนสิ้นปี 2018 นี้แน่นอน ขอเพียงแค่แฟนๆ Marvel อดใจรอกันหน่อยนะ

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com/movies/avengers-4-trailer-november-28th-heres/

https://wegotthiscovered.com/movies/avengers-4-trailer-rumored-debut-friday/

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง