HIGHLIGHT CONTENT

พันล้านแค่เอื้อม! รายได้ทั่วโลก 9 วัน Avatar: The Way of Water ทะลุ $880 ล้าน

  • 1,311
  • 26 ธ.ค. 2022

 

 

พันล้านแค่เอื้อม! รายได้ทั่วโลก 9 วัน

Avatar: The Way of Water ทะลุ $880 ล้าน

 

ช่วงเวลาสิ้นปีเดินทางมาถึง พร้อมกับการที่ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water เข้าฉายได้เป็นระยะเวลามากกว่า 1 สัปดาห์ หลังจากเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกด้วยรายได้มากกว่า 434.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนี้ความแรงที่เป็นผลมาจากการรอคอย ก็ได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าใกล้หลักพันล้านเหรียญฯ ได้ในระยะเวลาเพียง 9 วันเท่านั้น

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ตอนนี้ในอเมริกานั้น ทำรายได้ไปแล้วที่ $279.68 ล้าน อาจจะดูเป็นตัวเลขที่ไม่หวือหวานัก แต่เมื่อมองไปที่ตลาดต่างประเทศนั้นกลับกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย โดย The Way of Water ทำรายได้ในต่างประเทศไปที่ $601.7 ล้าน ทำให้เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้ไปถึง 881.38 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

แม้ว่ารายได้จากจะตกลงไปจากสัปดาห์แรกพอสมควร แต่สิ่งหนึ่งที่น่าติดตามก็คือ หลังจากนี้จะเป็นช่วงเวลาหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องไหนเข้าฉายในตอนนี้ แถมด้วยเสียงรีวิวของผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วต่างก็ยืนยันว่า นี่คือประสบการณ์ที่ควรจะต้องได้รับชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น มารอลุ้นกันว่าเริ่มต้นปีใหม่มา หนังเรื่องนี้จะทำรายได้ไปมากแค่ไหน

 

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง