HIGHLIGHT CONTENT

ยากกว่าปกติเป็น 10 เท่า! เผยความต่างในการแสดงของ Avatar: The Way of Water

  • 906
  • 19 ธ.ค. 2022

 

 

ยากกว่าปกติเป็น 10 เท่า!

เผยความต่างในการแสดงของ Avatar: The Way of Water

 

สิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water คือ การถ่ายทอดภาพของโลกใต้น้ำของดาวแพนดอร่าออกมาได้อย่างงดงาม ยิ่งใหญ่ และตราตรึงใจอย่างที่สุด แต่ที่มากกว่านั้นก็คือ การแสดงของบรรดานักแสดง ที่ถ่ายทอดความรู้สึกหลายสิ่งหลายอย่างออกมาได้อย่างสมจริง ไม่เพียงแค่การแสดงบนบกเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงใต้น้ำด้วย มันแตกต่างกันแค่ไหน ยากง่ายกว่ากันหรือไม่ คนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคงเป็นนักแสดงภายในเรื่อง

 

เมื่อไม่นานมานี้ แซม เวิร์ธธิงตัน ได้พูดถึงความยากในการแสดงใต้น้ำของบท เจค ซัลลี่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า...

 

“ผมคิดว่าทุกอย่างเมื่อมีน้ำมาเกี่ยวข้อง มันยากขึ้นกว่าเดิมเป็น 10 เท่าเลยล่ะครับ พอคุณอยู่ใต้น้ำหรือคุณกำลังจมน้ำ จมลึกลงไปในนั้น ความท้าทายที่แท้จริงก็คือการที่จะต้องคงความเป็นตัวละครของคุณเอาไว้ไม่ว่าคุณกำลังจะทำอะไรในน้ำก็ตาม เพราะมันง่ายมากเลยครับที่ความคิดคุณจะจมอยู่ในหัวของตัวเอง ซึ่งมันจะพาคุณออกจากฉากที่กำลังจะแสดงอยู่ แล้วมันก็จะพาความกลัวเข้ามาใส่หัวคุณ หลังจากนั้นคุณก็จะทำอะไรไม่ได้เลยครับ”

 

 

แม้มันจะยากขนาดนี้ แถมด้วยการแสดงที่ฉาบไปด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ ที่ไม่ใช่ใบหน้าที่แท้จริงของตัวนักแสดง แต่เราก็สามารถสัมผัสอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครภายในเรื่องได้อย่างชัดเจน ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ ห้ามพลาดกับ Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง