HIGHLIGHT CONTENT

ขวัญใจคนใหม่ ป้าเมย์ จาก Spider-Man: Homecoming อาจไม่ปรากฎตัวใน Infinity War

  • 35,600
  • 28 มิ.ย. 2017

 

หลานๆมีผิดหวัง...ป้าเมย์ ขวัญใจคนใหม่ใน Spider-Man: Homecoming

อาจไม่ปรากฎตัวใน Infinity War

 

 

ถ้าพูดถึงนักแสดงอีกคนที่เป็นกระแสที่พูดถึงกันหนาหูของแฟนๆ Spider-Man โดยเฉพาะหนุ่มๆแล้วละก็ คงจะหนีไม่พ้น ป้าเมย์ ในเวอร์ชันของ Spider-Man: Homecoming ที่ได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Marisa Tomei มารับบทสนับสนุนให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ของทอม ฮอลแลนด์ จนหลายต่อหลายคนอยากจะยื่นใบสมัครเป็นลุงเบนกันเป็นทิวแถว จากการเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน Captain America: Civil War และตอนนี้เธอจะกลับมาแสดงเป็นคุณป้าที่คอยเคียงข้างหนุ่มน้อยพลังแมงมุมที่เรากำลังจะได้ชมในอีกไม่นานนี้

 

แต่ข่าวต่อไปนี้อาจจะทำให้หนุ่มๆผิดหวังกันไปสักเล็กน้อย เมื่อ Marisa Tomei ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comic Book เกี่ยวกับการรับเชิญมาแสดงในภาพยนตร์รวมฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของมาร์เวลอย่าง Avengers: Infinity War ว่า “ฉันยังไม่ได้รับคำเชิญไปร่วมแสดงเลย” 

 

 

อย่างที่เรารู้กันว่าภาพยนตร์เรื่อง Infinity War ที่เตรียมเข้าฉายกลางปีหน้า จะมีนักแสดงร่วมแสดงมากถึง 61-62 ตัวละคร และที่สำคัญคือในฉากเดียวจะเป็นการรวมนักแสดงไว้ด้วยกันถึง 32 ตัวละคร ความยิ่งใหญ่นี้อาจจะทำให้ป้าเมย์ ไม่ได้ถูกรวมเอาไว้ในบรรดานักแสดงเหล่านั้น หรือ...ทางมาร์เวลอาจจะเรียกตัวเธอไปถ่ายทำเป็นฉากเล็กๆน้อยๆคู่กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์เอาทีหลังก็เป็นได้ เพราะหากไม่ได้มีฉากป้าเมย์เข้าร่วมด้วยแล้ว Infinity War จะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ป้าเมย์ไม่ได้มีส่วนร่วมกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์

 

อย่างไรก็ตามถึงป้าเมย์จะไม่ได้ปรากฎตัวใน Infinity War ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ได้ถูกรวมอยู่ในแผนการภาพยนตร์ในระยะยาวของมาร์เวล เพราะตอนนี้ทางสตูดิโอได้วางแผนภาคต่อของ Spider-Man เอาไว้แล้ว แต่สำหรับใครที่อยากเข้าไปชมความงดงามของป้าเมย์ที่สาวที่สุดจากทุกเวอร์ชันแล้วละก็ สามารถจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อรับชม Spider-Man: Homecoming ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายเต็มระบบในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้!

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/avengers-infinity-war-aunt-may-marisa-tomei/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง