HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่ในใต้น้ำ ผู้กำกับเผย Aquaman จะเป็นเหมือนสตาร์วอร์สใต้บาดาล

  • 20,812
  • 12 ก.ย. 2017

 

ยิ่งใหญ่ในใต้น้ำ ผู้กำกับเผย Aquaman จะเป็นเหมือนสตาร์วอร์สใต้บาดาล

 

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และทำรายได้ถล่มทลาย พร้อมทั้งกวาดคะแนนเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกไปอย่างท่วมถ้น สำหรับคุณแม่แห่งจักรวาลดีซีอย่าง Wonder Woman ก่อนจะพาเหล่าฮีโร่ไปรวมทีมปะทะกันปลายปีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Justice League อีกหนึ่งฮีโร่ที่เราอยากจะแนะนำให้รู้จักก็คือ Aquaman ราชาฮีโร่ใต้น้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเขา หรือเรื่องราวของเขา ผู้กำกับออกมาเปรยแล้วเกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

เปิดเผยจาก ลูดี้ ลิน นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นแม่ทัพ Murk ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดคุยในรายการ Kiss Radio พูดถึงการทำงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ และการเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีว่า...

 

                “มันมีอะไรเยอะแยะมากมายที่ผมได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เยอะมาก ๆ ความแตกต่างของ Aquaman กับฮีโร่คนอื่น ๆ ในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีมันเป็นเหมือนคนละโลกกันเลย ผู้กำกับเรื่องนี้อย่างเจมส์ วาน เขามหัศจรรย์มาก เขาได้อธิบายทิศทางของหนังเรื่องนี้ว่าจะเป็นเหมือนสตาร์วอร์สใต้บาดาล เพราะฉะนั้นลักษณะทางกายภาพของสิ่งต่าง ๆ ภายในเรื่องมันเลยแตกต่างออกไป อาวุธที่พวกเขาใช้ก็แตกต่างออกไป ตัวละครในเรื่องจะมีเอกลักษณ์มาก และมันโคตรเจ๋งเลย!”

 

 

ถือเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าจับตามองไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโลกฮีโร่ในมุมมองใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน สำหรับภาพยนตร์ที่ส่วนใหญ่จะเป็นฉากใต้น้ำ หรือกระทั่งความราบรื่นของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้กระแสของมันดูดีขึ้นเป็นกอง แต่ก่อนที่เราจะได้ไปพบกับเขาแบบเต็ม ๆ ในหนังเดี่ยว Aquaman เตรียมมาพบกับพวกเราแล้ว ปลายปีนี้สำหรับภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ฝั่งดีซี Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : http://screencrush.com/aquaman-star-wars-underwater/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง