HIGHLIGHT CONTENT

ไปกันใหญ่แล้ว! ภาพเบื้องหลัง The Flash เราอาจได้เห็นแบร์รี อัลเลน 2 คน!!

  • 1,985
  • 20 ก.ค. 2021

 

 

ไปกันใหญ่แล้ว! ภาพเบื้องหลัง The Flash

เราอาจได้เห็นแบร์รี อัลเลน 2 คน!!

 

Flashpoint คือเรื่องราวจากคอมิกส์ที่จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Flash ภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวละครนี้ที่จะเกิดขึ้นในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ DCEU หลังจากที่เขามาปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ตัวละครนี้ก็โดดเด่นจนมีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย และเรื่องราวที่เปิดเผยออกมา ผสมกับตัวละครที่เรารู้ว่าจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราอาจจะได้เห็นความทะเยอทะยานขั้นสูงสุดของพวกเขาก็ได้ แต่นั่นอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด

 

รูปภาพชุดล่าสุดที่หลุดออกมาจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Flash เป็นภาพของแบร์รี อัลเลน ที่รับบทโดย เอซรา มิลเลอร์ กับนักแสดงแทนที่แต่งกายในลักษณะเดียวกัน จนเหมือนจะเป็นแบร์รี อัลเลนถึง 2 คนในฉากเดียวกัน โดยทั้งคู่กำลังพูดคุยกันในประเด็นอะไรสักอย่างที่ดูค่อนข้างจะตึงเครียดเลยทีเดียว ไปดูภาพเหล่านั้นกัน

 

 

โดยในภาพนี้จะเป็นแบร์รี อัลเลน 2 คน หรือแค่อีกตัวละครหนึ่งของเรื่องราว คงมีแต่ต้องไปรอไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์ ซึ่ง The Flash วางกำหนดฉายไว้ปลายปี 2022 แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมไปพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ใกล้จะเข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad วางกำหนดฉายไว้ 5 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง