HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเพราะ! ฟังอันนา คริสเตน เบลโชว์พลังเสียงเมดเลย์เพลงดิสนีย์ ก่อนผจญภัยใน Frozen 2

  • 4,702
  • 14 พ.ย. 2019

 

 

โคตรเพราะ! ฟังอันนา คริสเตน เบลโชว์พลังเสียง

เมดเลย์เพลงดิสนีย์ ก่อนผจญภัยใน Frozen 2

 

                เอกลักษณ์ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นดิสนีย์คงหนีไม่พ้น เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ไม่ว่าจะปรากฎในเรื่องไหนก็ล้วนแล้วแต่ชวนฝัน และกลายเป็นเพลงฮิตไปแทบทุกเพลง ในยุคใหม่นี้ก็คงไม่มีเพลงไหนโด่งดังไปมากกว่า Let it go จากแอนิเมชั่นเรื่อง Frozen ที่ร้องโดย Idina Menzel และ Kristen Bell สองสาวพี่น้องเอลซ่าและอันนาภายในเรื่อง พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในการผจญภัยค้นหาปริศนาราชินีหิมะ

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่า Frozen II ใกล้จะเข้าฉายแล้วในสัปดาห์หน้า ดังนั้นช่วงนี้จึงเป็นช่วงโปรโมตภาพยนตร์ คริสเตน เบล นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็นอันนา ก็ได้ไปโปรโมตภาพยนตร์ผ่านรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon เธอก็ได้จัดโชว์พลังเสียงเพลงเมดเลย์ของบรรดาเพลงสุดอมตะของ Disney Animation ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                สำหรับ Frozen II นี้ เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้คือ Into the Unknown กับเนื้อเพลงที่ปูทางไปสู่การค้นหาความลับของเอลซ่า จากการที่เธอได้ยินเสียงปริศนาเรียกร้องให้เธอออกไป แม้ว่านั่นจะเป็นการเดินหน้าเข้าสู่อันตรายก็ตาม เพราะฉะนั้นน้องสาวอย่าง อันนา จึงไม่ยอมให้พี่สาวผู้เป็นครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวของเธอต้องเดินทางเพียงลำพัง สุดท้ายเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามใน Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ กำหนดฉาย 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง