HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่ Endgame ธานอสมาพร้อมถุงมือใหม่ ความโกรธเกรี้ยวที่ Avengers ต้องเผชิญ

  • 30,177
  • 18 มี.ค. 2019

 

                ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการเผด็จศึกสงครามล้างจักรวาลใน Avengers: Endgame หลังจากที่มนุษย์โลกและเหล่าฮีโร่ต้องเผชิญหน้ากับการล้างจักรวาล จนทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดหายไปครึ่งหนึ่ง หลายคนอาจจะยอมรับมันแล้วก้าวต่อไปได้ แต่สำหรับเหล่า Avengers นั้นไม่ใช่ พวกเขาจะพยายามแก้ไขสถานการณ์ทั้งหมด แต่จะทำอย่างไรนั้นคงเป็นปริศนาที่เป็นกุญแจสำคัญในภาพยนตร์ นั่นทำให้เมื่อใกล้ถึงเวลาเข้าฉาย ตัวภาพยนตร์ก็เดินหน้าโปรโมตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพผ่านนิตยสาร Empire เป็นภาพของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และวายร้ายหนึ่งเดียวที่น่าหวั่นเกรงที่สุด Thanos

 

 

                จากทั้ง 2 ภาพข้างต้นนั้น ภาพแรกเราจะเห็นเหล่า Avengers รุ่นแรกกลับมารวมทีมกันอีกครั้งแบบครบทีม ประกอบไปด้วย กัปตันอเมริกา ที่โกนหนวดเคราเรียบร้อย, ไอออนแมน, ธอร์, แบล็ควิโดว์, ฮัล์คที่ใบหน้าคล้ายกับบรูซ แบนเนอร์เข้าไปทุกที และสุดท้ายกับฮอว์คอาย ที่ในภาพยนตร์เขาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น โรนิน ซึ่งเมื่อดูจากชุดของพวกเขาแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นชุดเดียวกับ Avengers: Infinity War เสียเป็นส่วนใหญ่

 

 

                แต่อีกภาพนั้นน่าสนใจกว่า นั่นคือ ธานอส เราคุ้นเคยกับธานอสใน Infinity War ที่แข็งแกร่ง มีแนวคิดอุดมการณ์อันสุดโต่ง แต่สุขุมและเยือกเย็น ออกจะติดเศร้าสร้อยเสียด้วยซ้ำ แต่ในภาพนี้ธานอสกลับมาพร้อมกับชุดเกราะเต็มยศ และถุงมือที่มีสภาพสมบูรณ์แตกต่างไปจากหลังการดีดนิ้วล้างจักรวาล พร้อมกับใบหน้าที่แสดงชัดถึงความโกรธเกรี้ยว ชวนให้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่าเหล่า Avengers ทำอะไรกันถึงทำให้จอมไททันที่แสนจะสุขุมเยือกเย็น กลับกลายเป็นเดือดดาลได้ขนาดนี้

 

                คำตอบคงรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ เตรียมไปค้นหาพร้อมกันว่ามหาศึกสงครามนี้จะจบลงอย่างไร พวกเราจะต้องบอกลาเหล่าฮีโร่มากน้อยแค่ไหน 24 เมษายนนี้ชม Avengers: Endgame พร้อมกันที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง