HIGHLIGHT CONTENT

คิดไปเรื่อย!! แอนเชี่ยนวัน รู้เห็นอนาคตหมดแล้ว เลยไปรับหมอแปลกเป็นศิษย์??

  • 52,666
  • 17 ส.ค. 2018

 

เธอรู้ทั้งหมดอยู่ก่อนแล้ว!? ทฤษฏี Ancient One ที่น่าสนใจใน Avengers 4

 

บางทีการจะหาทฤษฎีใหม่ในจักรวาลหนัง Marvel ที่เกี่ยวข้องกับ Avengers 4 ไม่จำเป็นต้องคิดไปไกล แต่หาจากหนังเรื่องเก่าๆก็ได้นะ อย่างเช่นยูเซอร์หนึ่งที่มีชื่อว่า bluecoloredlenses แฟนหนัง Marvel ที่ออกมาตั้งทฤษฎีใหม่ที่น่าสนใจและอาจเกิดขึ้นใน Avengers 4 เกี่ยวกับตัวละคร Ancient One ปรมาจารย์นักเวทย์สาว ผู้เป็นอาจารย์ของ Doctor Strange ว่าเธออาจจะกลับมามีบทบาทใน Avengers 4 อีกครั้งก็ได้. เขาเชื่อว่า Tilda Swinton ผู้รับบทเป็น Ancient One ได้เคยพบเจอและพูดคุยกับ Nick Fury มานานแล้ว ก่อนที่จะก่อตั้ง Avengers เสียอีก และเธอยังรู้ว่าวันหนึ่งจะเกิดการต่อสู้ที่สำคัญเพื่อปกป้องโลกจากการบุกรุกของเอเลี่ยนที่ชื่อ Thanos กับลูกสมุน Black Order อีกด้วย

 

“เมื่อเขา (Doctor Strange) มาถึง...The Ancient One ได้รับเขามาฝึก เพราะเธอมองเห็นอนาคต และรู้ว่าเขาจะไม่ได้เข้ามาเพื่อเป็นนักเรียนอย่างเดียว แต่เขาจะกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะปกป้องโลกในอนาคต เหมือนกับที่เธอรู้และบอก Strange ว่า เขาต้องการความช่วยเหลือจาก Mordo เพื่อหยุดยั้ง Dormammu และมันก็จริงอย่างที่เธอว่า จากคำแนะนำนี้ได้นำพาให้ Strange ไปสู่ชัยชนะ. เมื่อในอดีต Fury อาจเคยได้มาเจอ Ancient One และเธอก็ได้ทำให้ Fury เชื่อใจเธอด้วยการบอกว่า วันหนึ่งเขาจะสูญเสียตาไปหนึ่งข้างจากการปกป้องโลก และบอกเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอนาคตบนโลกกับ Fury ”

 

Doctor Strange ชายเพียงคนเดียวที่รู้ว่าผลลัพธ์ในอนาคตจะออกมาเป็นอย่างไรใน Avengers 4 ดังนั้นคงไม่แปลกที่อาจารย์ของเขา The Ancient One ปรมาจารย์นักเวทย์ที่มีชีวิตยืนยาวมาหลายปีและเรียนรู้วิชาต่างๆมามากมายกว่า Strange จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตหลังจากที่ตัวเองตายไปแล้ว จริงไหม?

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง