HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม เอมี โดนัลด์ หนูน้อยผู้รับบทหุ่นยนต์นักฆ่าสุดแซ่บ ใน M3GAN

  • 1,888
  • 10 ม.ค. 2023

 

 

เผยโฉม เอมี โดนัลด์ หนูน้อยผู้รับบท

หุ่นยนต์นักฆ่าสุดแซ่บ ใน M3GAN

 

เธอไม่ได้เป็นแค่หุ่นยนต์ แต่เธอคือเพื่อนที่สมบูรณ์แบบ… นี่คือคำอธิบายของ เมแกน หุ่นยนต์ที่มาพร้อมระบบ AI ที่ตั้งค่าไว้ให้ปกป้องเจ้าของ แม้ว่ามันจะต้องทำลายทุกอย่างก็ตาม กลายเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สยองขวัญที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้ กับเรื่อง M3GAN

 

ใครที่ได้ดูตัวอย่างนี้ก็คงจะเห็นแล้วว่า หุ่น เมแกน นั้นไม่ได้มีเพียงแค่ความโหดเท่านั้น แต่เสน่ห์ของตัวละครนี้ก็โดดเด่นเสียจนปล่อยผ่านไม่ได้ วันนี้เราจะพาไปรู้จักนักแสดงที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดโหดตัวใหม่ของโลกภาพยนตร์ 

 

 

เมแกน รับบทโดย เอมี โดนัลด์ หนูน้อยนักแสดง นักเต้น วัยเพียง 9 ขวบเท่านั้น แต่ความสามารถของเธอเกินอายุมาก ๆ กับการถูกคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งในทีม NZ ทีมเต้นเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน the Dance World Cup ที่เมือง Braga ประเทศโปรตุเกสในปี 2019 ในการแข่งขันนี้ ทำให้เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันจากนิวซีแลนด์คนแรกที่ชนะรางวัล 

 

ก่อนหน้าที่จะได้รับบท เมแกน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเคยแสดงในซีรีส์ Sweet Tooth มาแล้วด้วย นั่นทำให้ M3GAN เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ แต่ เอมี ก็ได้รับบทแสดงเป็นหุ่นเมแกนเท่านั้น ส่วนเสียงของเมแกนที่เราได้ยินกัน ได้รับการพากย์เสียงจากนักแสดงอีกคน นั่นคือ Jenna Davis

 

 

ข้อมูลจาก IMDb

ภาพจาก Instagram @amiedonald_nz

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง