HIGHLIGHT CONTENT

ใครกันช่างสรรหา!! รวมทุกฉากก้นแห่งอเมริกา ของคริส อีแวนส์ ใน Avengers Endgame

  • 5,296
  • 10 ม.ค. 2020

 

 

ใครคิดถึงมาทางนี้! รวมภาพ ก้นแห่งอเมริกา

ที่ปรากฎทั้งหมดใน Endgame

 

                แม้ว่าจะผ่านมามากกว่าครึ่งปีแล้ว แต่ Avengers: Endgame ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้แฟนหนังได้รวบรวมมาพูดคุยกันอยู่เสมอ หนึ่งในประเด็นได้รับความสนใจและเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย มาจากฉากย้อนเวลาที่ สก็อตต์ แลงก์ พูดยกย่องตัวกัปตันอเมริกาให้กับโทนี สตาร์กฟัง ว่า ‘ก้นแห่งอเมริกา’ ด้วยคำสั้น ๆ นี้เองทำให้มีแฟนหนังไปตั้งใจรวบรวมเอาภาพของฉากที่ทำให้เราได้เห็นก้นแห่งอเมริกามาตลอดทั้งเรื่อง Avengers: Endgame มาให้ดูกัน

 

                สมาชิกเว็บไซต์ isaidwhatisaidok ได้ทำภาพรวบรวมเอาฉากจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ที่ทำให้เราได้เห็น ก้นแห่งอเมริกา เรียกได้ว่ามาทุกช็อตทุกซีน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                อย่างที่รู้กันว่าในตอนนี้ คริส อีแวนส์ ได้ยุติบทบาทของตัวเองในฐานะของกัปตันอเมริกาไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่เราก็ยังสามารถติดตามผลงานของเขาได้ต่อไป อย่างล่าสุดกับการแสดงในภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนที่กวาดคำชมไปมากมายอย่าง Knives Out มารอดูกันว่าก้าวต่อไปของเขาในวงการบันเทิงจะเป็นอย่างไรต่อไป

                สำหรับก้าวต่อไปของ Marvel Cinematic Universe ในปี 2020 นี้พวกเขาก็เตรียมเปิดประตูบานใหม่ เริ่มต้นจากการกลับไปเติมเต็มเรื่องราวของหนึ่งในฮีโร่หญิงที่เราหลงรักกันมากที่สุด กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เธอจะไปทำอะไรหลังจากที่ครอบครัวเดียวของเธอแตกสลาย หาคำตอบพร้อมกัน 29 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง