HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! อดัม วอร์ล็อค จะไม่ใช่ผู้สังหารธานอส Avengers 4 เหตุเพราะ...?

  • 62,245
  • 09 พฤษภาคม 2018

จุดจบอันแสนเจ็บปวดใน Avengers: Infinity War สร้างผลกระทบทั้งทางความรู้สึกของผู้ชม และทิ้งคำถามเอาไว้ให้ทุกคนคาใจถึงภาคต่อไปใน Avengers 4 ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ด้วยทีมฮีโร่ที่เหลืออยู่เพียงหยิบมือ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนภาพยนตร์หลายคนก็ยังมีความหวังว่า ตัวละครที่ถูกแนะนำในฉากท้ายเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol.2 อย่างอดัม วอร์ล็อค จะออกมาช่วยเหล่าอเวนเจอร์ส เพราะในฉบับการ์ตูนนั้น ตัวละครนี้ถือเป็นตัวละครหลักสำคัญในการปราบธานอสจนสิ้นฤทธิ์ แต่เรื่องที่ว่านั้นคงต้องพับลงไป

 

 ผู้กำกับแอนโทนี และโจ รุซโซ่ ได้เปิดเผยถึงการคาดการณ์ของแฟน ๆ เกี่ยวกับความหวังในการปรากฎตัวของฮีโร่สุดเก่งกาจอย่าง อดัม วอร์ล็อค ว่าเขาจะมาปรากฎตัวใน Avengers 4 ว่า

“ใช่แล้ว (Adam Warlock) จะไม่ปรากฏตัวในเรื่องราวของเรา ฟังนะ ผมจะย้ำอีกครั้งอย่างที่ผมทำมาเป็นล้านครั้งว่าพวกเรากำลังสร้างเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ไม่ใช่การดัดแปลงให้เหมือนกับฉบับการ์ตูน เพราะพวกเราเป็นแฟนของคอมมิกพวกนั้น ผมไม่สนใจที่จะกำกับและเล่าเรื่องราวที่เคยถูกเล่ามาแล้ว หรือมีโอกาสได้เห็นมาแล้วด้วย ถ้าผมรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดมันจะเกิดขึ้นยังไงบ้าง แล้วหนังมันจะไปเหลืออะไร? พวกเราอยากจะสร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชม และสร้างเรื่องราวต่อเนื่องที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ Iron Man

 

 

                ถือว่าชัดเจนกระจ่างแจ้งว่าเราจะไม่ได้เห็นอดัม วอร์ล็อคในภาพยนตร์ Avengers 4 อย่างแน่นอน แต่หนึ่งในตัวละครหลักที่เป็นหัวใจสำคัญในทีมอเวนเจอร์สอย่าง Captain Marvel จะมาปรากฎตัวร่วมทีมเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการแก้ไขวิกฤติโลกที่เกิดขึ้น แต่เธอจะมาอย่างไรคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

Source: Screenrant

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง