HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีอัญมณี Infinity จะเป็นผู้ให้กำเนิดชีวิต อดัม วอร์ล็อค

  • 104,381
  • 22 ก.พ. 2019

หนึ่งในตัวละครที่ถูกทิ้งท้ายให้รอคอยกันเอาไว้หลังจบภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 นั่นคือรังดักแด้สีทองที่ถูกเรียกขานชื่อว่า อดัม ทำให้แฟนภาพยนตร์ต่างพากันคาดการณ์ไปว่า นี่คือจุดกำเนิดของหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งจากฉบับคอมมิก คือ อดัม วอร์ล็อค แต่จนแล้วจนรอดเราก็ไม่ได้ข่าวคราวว่าเขาจะมาปรากฎตัวในเร็ว ๆ นี้ ยิ่งภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดนั้น ยิ่งตอกย้ำว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นเขาปรากฎตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุดมีทฤษฎีที่น่าสนใจที่จะช่วยทำให้การปรากฎตัวของอดัม วอร์ล็อคมีความเป็นไปได้มากกว่าเดิม ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับInfinity Stones ด้วย

 

 

           Avengers: Endgame ธานอสอาจจะต้องเป็นฝ่ายแพ้พ่าย ไม่ว่าจะด้วยการที่เหล่าอเวนเจอร์สย้อนเวลากลับไป หรือเหตุผลอื่นใดก็ตาม ความพ่ายแพ้ของไททันจอมบ้าคลั่งคนนี้ จะต้องทำให้เหล่าอัญมณี หรือ Infinity Stones แยกย้ายกระจายออกไปทั่วจักรวาลอีกครั้ง รอคอยการถูกค้นพบในโอกาสต่อไปที่ไม่มีใครรู้

 

                สำหรับ Vision เราทุกคนรู้กันดีกว่าเขาคือส่วนผสมที่หลากหลาย ชีวิต, ระบบประสาท และความคิดของเขาคือการผสมรวมกันทั้ง โทนี สตาร์ก, บรูซ แบนเนอร์, อัลตรอน, จาร์วิส และ Mind Stones ทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ขึ้นมา เมื่อเหล่าอัญมณีกระจัดกระจายออกไปกันอีกครั้ง มันจึงมีความเป็นไปได้ว่าไอย์ชา ผู้นำหญิงของเผ่าโซเวเรียนผู้สร้างอดัมที่อยู่ในดักแด้ อาจหาทางครอบครอง Soul Stone หรือ Mind Stone เพื่อมอบชีวิตหรือความนึกคิดให้กับ อดัม ตามหลักการเดียวดังที่เกิดขึ้นกับ Vision

 

 

                อย่างไรก็ตาม นี่ยังคงเป็นเพียงทฤษฎีเท่านั้น และอดัม วอร์ล็อคที่ถูกแนะนำมาใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ซึ่งกำกับโดยเจมส์ กันน์ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็คต์ภาคต่อแล้ว แม้ว่าคริส แพรตต์ นักแสดงนำในบทสตาร์ลอร์ดจะออกมาเปิดเผยว่าดิสนีย์จะยังคงใช้บทภาพยนตร์ของเจมส์ กันน์อยู่ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าตัวของอดัม วอร์ล็อคจะยังคงถูกนำมาใช้ในอนาคตหรือไม่ เพราะแผนการสร้างภาพยนตร์ของ Marvel ในตอนนี้มีหลายฮีโร่ที่มีพลังระดับคอสมิก ไม่ว่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้กับ Captain Marvel หรือทีมฮีโร่ The Eternals คงต้องมาติดตามกันต่อไป ไม่แน่ว่าหลังจบ Avengers: Endgame ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้ อาจจะมีข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้นก็เป็นได้

 

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง