HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวลือจาก Fantastic Beasts 3 อาเบอร์ฟอร์ธ น้องชายดัมเบิลดอร์เตรียมปรากฎตัว

  • 1,998
  • 19 ก.ค. 2021

 

ข่าวลือจาก Fantastic Beasts 3 อาเบอร์ฟอร์ธ

น้องชายดัมเบิลดอร์เตรียมปรากฎตัว

 

แม้ว่าเรื่องราวการต่อสู้กับเจ้าแห่งศาสตร์มืดจะสิ้นสุดลงไปแล้วใน Harry Potter แต่โลกเวทมนตร์ก็ยังไม่หมดสิ้นเรื่องราวสุดอัศจรรย์ พวกเขาถูกนำมาสานต่อในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts หลังจากที่แนะนำให้เรารู้จักกับนิวต์ สคาร์มันเดอร์ กับบรรดาสัตว์วิเศษในภาคแรก ภาคที่ 2 พวกเขาก็พาเราไปสู่ปฐมบทของมหาสงครามแห่งโลกเวทมนตร์ ที่มีความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวดัมเบิลดอร์ และเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์เป็นฉากหลัง

 

ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เราได้รู้จักกับ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่มที่รับบทโดย จู๊ด ลอว์ แต่ในภาคที่ 3 นี้เราอาจจะได้เห็นน้องชายของเขามาปรากฎตัวด้วย โดยมีรายงานใหม่เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Illuminerdi ว่าใน Fantastic Beasts 3 เราจะได้ตัว Richard Coyle มารับบทเป็น อาเบอร์ฟอร์ธ ดัมเบิลดอร์ น้องชายของอัลบัส 

 

 

โดย Richard Coyle เคยฝากผลงานเอาไว้ให้แฟน ๆ ซีรีส์แฟนตาซีได้รู้จักกันกับซีรีส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina ในบทบาทหลวงสุดร้ายกาจ น่าสนใจทีเดียวว่าหากอาเบอร์ฟอร์ธจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคที่ 3 จริง ๆ บทบาทของเขาจะเป็นอย่างไร ยิ่งในตอนท้ายของภาคที่ 2 ยังทิ้งท้ายเอาไว้อย่างน่าสนใจว่า ครีเดนซ์ คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ ด้วยแล้ว งานนี้เรื่องวุ่นของครอบครัวดัมเบิลดอร์จะได้กลายเป็นปมประเด็นหลักของภาพยนตร์อย่างแน่นอน โดย Fantastic Beasts 3 วางกำหนดฉายไว้ในปี 2021

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Illuminerdi

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง