HIGHLIGHT CONTENT

โทนี่ สตาร์คเปลี่ยนไป! เมนเทอร์ Stark มาแล้วใน Spiderman: Homecoming

  • 60,062
  • 31 มี.ค. 2017

 

โทนี่ สตาร์คเปลี่ยนไป! เมนเทอร์ Stark มาแล้วใน Spiderman: Homecoming

 

 

ยิ่งใกล้วันเข้าฉายเข้าไปเท่าไร ดูเหมือนว่า Sony Pictures ก็จะยิ่งโปรโมทแฟรนไชส์สุดฮิต ที่คราวนี้ยินยอมส่งตัวลูกรักกลับบ้าน Marvel อย่าง Spiderman: Homecoming แต่ก็ยังมีอีกหลากหลายคำถามที่แฟน ๆ ยังคงคาใจเกี่ยวกับการกลับมาอีกครั้งในรอบนี้ หนึ่งในคำถามที่ทุกคนสงสัยมากที่สุดเลยก็คือ การเข้ามามีบทบาทสำคัญของ ไอรอนแมน หรือ โทนี สตาร์ค (รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวน์นีย์ จูเนียร์) สิ่งที่ทำให้ทุกอย่างน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็คือ...คราวนี้เราจะได้เห็นโทนีในลุคที่เปลี่ยนไป!

 

 

ล่าสุด จอห์น วัตต์ ผู้กำกับสไปเดอร์แมนในภาคนี้ได้ออกมาเปิดเผยกับ Fandango เว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังเกี่ยวกับการกลับมาของฮีโร่คนแรกของจักรวาลมาเวลไว้ดังนี้

 

“คุณต้องลองคิดถึงสิ่งที่เขาได้ทำใน Captain America: Civil War เขาได้พาเอาเด็กอายุ 15 บินลัดฟ้าไปร่วมต่อสู้ที่บ้าคลั่งถึงเยอรมัน และทิ้งเด็กคนนั้นไว้ก่อนจะตามไปจัดการเรื่องราวของตัวเองต่อ มันมีผลกระทบเกิดขึ้นมากมายจากการกระทำในครั้งนั้น หรือนี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาพยายามแก้ไขด้วยการเป็นพี่เลี้ยง? เขาจะโอเคกับมันหรือเปล่า? เขาเคยมองตัวเองว่าเป็นอย่างนั้นไหม? หรือ จริง ๆ แล้วคนที่ต้องการเมนเทอร์มากที่สุดก็คือตัวเขาเอง ผมคิดว่ามันน่าสนใจมากว่าบุคลิกภาพของโทนีจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาเป็นพี่เลี้ยงในกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ Spiderman”

 

 

ในภาพยนตร์ Marvel เรื่องก่อน ๆ โทนี สตาร์คอาจจะเคยเป็นทั้ง มหาเศรษฐี, เพลย์บอย หรือพ่อพระ แต่ใน Spiderman: Homecoming นี้เขาจะต้องมารับบทเป็น Mentor ให้กับซุปเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อย่างสไปเดอร์แมน งานนี้ The Face ก็ต้องหลบเพราะจากตัวอย่างล่าสุด เมนเทอร์โทนีถึงขั้นขอชุดสไปเดอร์แมนสุดไฮเทคคืนกันเลยทีเดียว!

 

ไปพิสูจน์กันว่าคราวนี้โทนี สตาร์คจะสามารถแก้ไขสิ่งที่เคยทำพลาดไปได้หรือเปล่าใน Spiderman: Homecoming

กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/spider-man-homecoming-may-feature-a-very-different-iron-man/4235703?utm_source=...iron-man-in-spider-man-homecoming  

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+