HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย The Flash วิ่งมาเตือนบรูซ ในหนัง Batman v Superman วิ่งข้ามไทม์ไลน์มาจากไหน?

  • 31,243
  • 01 เม.ย. 2020

 

Zack Snyder เผย ฉากย้อนเวลาของ The Flash มาจากช่วงเวลาใน Justice League 2

Justice League

 

แม้หนังจะจบไปนานแล้ว และโปรเจ็ค Justice League ก็ไม่ส่งผลดีต่อทางค่ายเท่าที่ควร แต่ในวันนี้ ผู้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่จาก DC อย่าง แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางอย่าง ให้แฟนๆ DCEU ได้รู้สึกตื่นเต้นเพิ่มเติมว่า จริงๆแล้วเขามีไอเดียที่จะสานต่อหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ Justice League ต่อไปในภาคที่ 2 ด้วยซ้ำ และในเหตุการณ์ที่เราเคยเห็น The Flash ย้อนเวลามาเตือน Bruce Wayne ในอดีต ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice จริงๆแล้ว The Flash ผู้นั้น ย้อนเวลามาจากช่วงหนัง Justice League 2!

 

ฉากฝันร้ายของ บรู๊ซ ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice เป็นที่พูดถึง ถกเถียง และสร้างความสับสนให้กับแฟนๆมานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ที่หนังเข้าฉาย ในวันนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมของฉากนั้น จากปากผู้สร้างอย่าง Zack Snyder เอง โดยเขาได้เปิดเผยว่ามันคือเรื่องจริง ที่ The Flash ย้อนเวลามา แต่มาเร็วเกินไป และเขาได้เตือนบรู๊ซในอดีตว่ากำลังจะมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น โดยการย้อนอดีตนี้จะเกิดขึ้นใน Justice League โดยมี Cyborg ช่วยคำนวณเวลาในการย้อนเวลากลับมาของ The Flash

 

Justice League

 

หากโปรเจ็ครีเมค Justice League เวอร์ชั่น Snyder Cut ได้เกิดขึ้นจริงๆและสามารถเรียกร้องความมั่นใจของแฟนๆกลับมาได้ใหม่ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นโปรเจ็ค Justice League 2 เกิดขึ้นจริงๆ โดยวิสัยทัศน์ของ Zack Snyder ก็ได้

 

สำหรับแฟนๆต้องรอติดตามกันต่อไปว่า โปรเจ็คหนังรวมทีมฮีโร่ Justice League จะมีการสานต่อไปอีกหรือไม่ และทาง DC จะตัดสินใจเดินหน้าต่อไปอย่างไร หรือในตอนนี้พวกเขาเน้นทำเงินกับหนังเดี่ยวเพียงอย่างเดียวไปก่อน คงต้องรอติดตามกัน

 

Justice League

 

Wonder Woman 1984 เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

Wonder Woman 1984

เรียบเรียงจาก: https://www.comicbookmovie.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง