HIGHLIGHT CONTENT

กองถ่าย The Flash จำเป็นต้องหยุดชะงัก หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ

  • 2,350
  • 30 ก.ค. 2021

 

 

กองถ่าย The Flash จำเป็นต้องหยุดชะงัก

หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ

 

The Flash เป็นภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำ และเป็นหนึ่งในเรื่องที่มักจะมีภาพหลุดออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถแบทโมบิลในเวอร์ชั่นของ ไมเคิล คีตัน, หรือแบทไซเคิล ในเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟล็ก และสตั๊นท์ดับเบิ้ลที่แต่งกายเหมือนกับแบร์รี อัลเลน ที่รับบทโดยเอซรา มิลเลอร์ แต่ดูเหมือนว่ากองถ่ายที่น่าตื่นเต้นกองนี้อาจจะต้องหยุดชะงักแล้ว

 

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศสก็อตต์แลนด์ สำนักข่าว Glasgow Live ได้เปิดเผยว่า กองถ่ายภาพยนตร์ The Flash จำเป็นจะต้องหยุดชะงักลงอีกครั้งหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ทีมงานในกองถ่ายประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ โดยตามรายงานได้ระบุว่า ทีมงานคนนี้ได้ขับรถตามหลังรถมอเตอร์ไซค์ และถ่ายภาพ Batman ไปด้วย จนเกิดอุบัติเหตุชนกันจนร่างกายของเขากระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถ 

 

 

หลังจากนั้นรถพยาบาลก็ถูกเรียกมาเพื่อรับตัวช่างภาพคนนี้ไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีอาการบาดเจ็บหนักหนาหรือไม่อย่างไร ไม่ว่าจะผลจะออกมาในรูปแบบไหน เราก็หวังให้ทุกคนปลอดภัย และกองถ่ายของภาพยนตร์ได้กลับมาถ่ายทำต่ออีกครั้งหนึ่ง

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง