HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี เผยเหตุผลว่าทำไมถึงไม่หานักแสดงคนใหม่สำหรับบทบาท “ทีชัลล่า”

  • 1,683
  • 27 ก.ย. 2022

 

เควิน ไฟกี เผยเหตุผลว่าทำไมถึงไม่หานักแสดงคนใหม่

สำหรับบทบาท “ทีชัลล่า”

 

 

ประธานของค่าย Marvel Studios เควิน ไฟกี ได้ออกมาอธิบายว่าทำไมตัวละคร “ทีชัลล่า” ถึงไม่ได้หานักแสดงคนใหม่เพื่อภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever

โดยในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Empire นั้น เควิน ไฟกี ได้เปิดเผยว่า “มันเร็วเกินไป” ที่จะนำนักแสดงคนอื่นๆเข้ามาเป็น Black Panther คนใหม่ในขณะที่ยังผ่านช่วงเวลาการสูญเสียอดีตนักแสดงนำอย่าง แชดวิค โบสแมน ไปได้ไม่นานนัก

“มันเร็วเกินไปที่จะหานักแสดงคนใหม่ครับ คุณปู่ แสตน ลี พูดอยู่เสมอๆว่ามาร์เวลเปรียบเสมือนหน้าต่างเปิดโลกกว้าง พวกเราได้พูดถึงตัวละครของพวกเราที่มันพิเศษยังไงและเรื่องราวของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน มันมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความเป็นมนุษย์ในทุกๆสิ่งที่พวกเราทำครับ ในตอนนี้โลกยังคงเศร้าโศกกับการสูญเสียไปของ แชดวิค โบสแมน และมันก็ควรจะเป็นแบบนั้นอยู่สักพักครับ”

 

 

ในขณะที่ผู้คนส่วนมากนั้นเริ่มเข้าใจและเห็นด้วยกับการไม่เฟ้นหานักแสดงใหม่มาแทนที่ แชดวิค โบสแมน แต่ก็ยังมีเหล่าแฟนๆมาร์เวลบางส่วนที่เห็นไปทางตรงข้าม จึงเกิดแฮชแทก #RecastTChalla ขึ้นมาและตอนนี้มีการลงนามไปได้ 60,000 รายชื่อไปแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เราอาจจะได้เห็น “กษัตริย์ทีชาล่า” คนใหม่ในอนาคตก็เป็นได้ ถ้าโครงการนี้เป็นที่ยอมรับต่อส่วนรวมและทำให้มาร์เวลรับฟังความคิดเห็นเหล่าแฟนๆ

อย่างไรก็ดี #RecastTChalla นี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นมาเพื่อต้องการเรียกร้องให้มีใครมาแทนที่ แชดวิค โบสแมนแต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการสานต่อบทบาท “กษัตริย์ทีชาล่า” ที่ทางค่ายมาร์เวล ยังคงทิ้งค้างไว้เท่านั้นเอง

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/kevin-feige-explains-why-tchalla-has-not-been-recast-for-black-panther-2/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง