HIGHLIGHT CONTENT

สตีเวน ยอน ออกมาเปิดเผยรายละเอียดตัวละครของเขาในเรื่อง Nope

  • 1,061
  • 15 ก.ค. 2022

 

สตีเวน ยอน ออกมาเปิดเผยรายละเอียด

ตัวละครของเขาในเรื่อง Nope

 

นักแสดงมากความสามารถที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง สตีเวน ยอน ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครที่เขาได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Nope อันเป็นผลงานกำกับและเขียนบทโดย จอร์แดน พีล ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ผ่านผลงานชิ้นดีมาแล้วมากมายอย่าง Walking Dead, Burning, Okja, และ ล่าสุดก็ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วยเรื่อง Minari นั้น สตีเวน ยอน ล่าสุดนี้ก็กำลังจะมีผลงานใหม่กับผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญ จอร์แดน พีล กับหนังแนวสยองขวัญผสมผสานวิทยาศาสตร์ในชื่อเรื่อง Nope ซึ่งมีนักแสดงนำอย่าง แดเนียล คาลูวยะ และ คีคี พาล์มเมอร์ มาเป็นนักแสดงนำ

เรื่องราวของ Nope นั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ โอเจ (แดเนียล) และ เอเมอรัลด์ (คีคี) เฮย์วูด สองพี่น้องที่อาศัยอยู่ในฟาร์มปศุสัตว์และได้ออกมาสำรวจสิ่งที่ตกลงมาจากฟากฟ้าเพื่อหวังว่ามันอาจจะเกี่ยวข้องกับยานบินอวกาศ UFO ในระหว่างทางที่ออกมาสำรวจกันนั้น พวกเขาได้บังเอิญพบกับอดีตนักแสดงเด็ก จู๊ป ปาร์ค (สตีเวน ยอน) และนักถ่ายทำสารคดี แอนทเลอร์ ฮอลส์ (ไมเคิล วินค็อตต์) เรื่องราวนั้นถูกเล่าออกมาจากจอร์แดน พีล เพียงแค่เท่านี้เนื่องจากเขาต้องการที่จะเก็บส่วนที่เหลือของภาพยนตร์ไว้เป็นความลับเพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนดูได้ชมในโรงภาพยนตร์กันต่อไป

ในการสัมภาษณ์กันทาง Jimmy Kimmel Live สตีเวน ยอน ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของเขาในเรื่อง Nope เท่าที่เขาจะสามารถพูดได้ว่า ตัวละครที่เขาสวมบทบาทอยู่นั้นคือ จู๊ป ปาร์ค ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงเด็ก และ ตอนนี้กำลังเปิดสวนสนุกอยู่ เขาไม่ได้บอกอะไรมากไปกว่านี้ บอกเพียงแค่ว่าตัวละครนี้จะเล่นในทิศทางเชิงตลกขบขันและดำมืด

“ผมบอกได้แค่ว่าผมเล่นเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ริคกี้ จู๊ป ปาร์ค เป็นอดีตนักแสดงเด็กครับ และตอนนี้เป็นเจ้าของสวนสนุกที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับภายในหนังด้วยครับ”

บอกได้เลยว่าด้วยความลับที่ยังคงเก็บเอาไว้เพื่อรอการเปิดเผยในวันฉายเดือนสิงหาคมนั้น จะต้องเป็นเรื่องที่ทำให้คนดูรู้สึกอึ้งไปตามๆกันอย่างแน่นอน รอคอยติดตามประเด็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันได้เลย แล้วพบกันกับ Nope ในวันที่ 18 สิงหาคมทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nope-movie-steven-yeun-character-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง