HIGHLIGHT CONTENT

กีกี้ พาล์มเมอร์ จาก Nope เผยแล้ว เจ้าตัวเชื่อในเอเลี่ยนว่ามีอยู่จริง !!

  • 1,094
  • 26 ก.ค. 2022

 

กีกี้ พาล์มเมอร์ จาก Nope เผยแล้ว

เจ้าตัวเชื่อในเอเลี่ยนว่ามีอยู่จริง !!

 

 

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับภาพยนตร์สยองขวัญแนววิทยาศาสตร์อย่างเรื่อง Nope ที่มีแผนฉายในไทยวันที่ 18 สิงหาคมที่ใกล้จะถึงนี้ ด้านนักแสดงนำสาวสวยอย่าง กีกี้ พาล์มเมอร์ ที่รับบทนำในเรื่องชื่อ เอเมอรัลด์ ได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวเชื่อในตัวตนของเอเลี่ยนว่ามีอยู่จริงๆในโลกใบนี้

แฟนๆหนังสยองขวัญต่างอยากเห็นหนังเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ จอร์แดน พีล อย่างเรื่อง Nope กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในภาพยนตร์ Get Out ปี 2017 และ Us ปี 2019 จนได้เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ได้รับการเข้าชิงในรางวัลออสการ์มาแล้ว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาทีเดียวกับผู้กำกับคนนี้ ไม่แปลกเลยที่ใครหลายๆคนต่างจับตามองกับภาพยนตร์ตัวใหม่ที่ใกล้จะฉายในปี 2022 อย่างเรื่อง Nope นี้ซึ่งเป็นเรื่องสยองขวัญแนววิทยาศาสตร์อันเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวนอกโลกอีกด้วย

 

 

ในการสัมภาษณ์กับสื่อ CinePop กีกี้ พาล์มเมอร์ นักแสดงนำสาวในเรื่อง Nope ได้ออกมายอมรับว่าเจ้าตัวเชื่อในเอเลี่ยน เธอกล่าวว่านี่คือสิ่งที่เรื่อง Nope กำลังจะพิสูจน์ให้หลายๆคนเห็น

“ใช่ค่ะ ฉันเชื่อในเอเลี่ยน ฉันไม่รู้หรอกว่าหน้าตาของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ซึ่งฉันคิดว่ามันจะต้องออกมาเท่ห์แน่ๆถ้าหนังเล่นประเด็นนี้”

กีกี้ พาล์มเมอร์ กล่าวเสิรมอีกว่ามันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนดูอยากเห็นเท่าไหร่นักในตัวเรื่องภาพยนตร์ แต่รับรองได้เลยว่าด้วยความสามารถในการกำกับของ จอร์แดน พีล จะสามารถทำให้คนดูขนลุกไปด้วยความสยองของเหล่าเอเลี่ยนแนวใหม่ได้แน่นอน แล้วพบกันเร็วๆนี้ทั่วโรงภาพยนตร์กับเรื่อง Nope ในเดือนสิงหาคม

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nope-movie-cast-aliens-real-response/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง