HIGHLIGHT CONTENT

10 อย่างที่แฟนๆอยากเห็น ในเรื่อง Nope ของ จอร์แดน พีล

  • 929
  • 21 ก.ค. 2022

 

10 อย่างที่แฟนๆอยากเห็น

ในเรื่อง Nope ของ จอร์แดน พีล

 

น้อยคนนักที่จะรู้เกี่ยวกับพล็อตหนังเรื่องล่าสุดของจอร์แดน พีล ซึ่งเรื่องล่าสุดของผู้กำกับหนังสยองขวัญคนนี้อย่างเรื่อง Nope อันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสยองขวัญด้านวิทยาศาสตร์ ซึ่งข้อมูลก็บอกมาเพียงแค่นั้น ทำเอาแฟนๆหลายคนที่ติดใจผลงานกำกับของเขาอันยอดเยี่ยมจาก Get Out และ Us ต่างเฝ้ารอคอยเนื้อเรื่องโดยย่อที่จะออกมาให้ได้ลุ้นกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ พูดได้เลยว่าตอนนี้ยิ่งรอนานก็ยิ่งมีทฤษฎีเกี่ยวกับตัวหนังออกมาจากแฟนๆให้ได้ฟังกันเรื่อยๆ มาดูกัน 10 อย่างที่แฟนๆอยากเห็นในภาพยนตร์เรื่อง Nope นี้จะมีอะไรกันบ้าง

 

การรุกรานของเอเลี่ยน

แค่ดูจากโปสเตอร์ก็พอจะเดากันได้แล้วว่าต้องมีเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน ความสยองที่จะมีสิ่งมีชีวิตนอกโลกมาเกี่ยวข้องนี้ จอร์แดน พีล จะสื่อสารออกมายังไงกันนะ น่าลุ้นเอามากๆเลยทีเดียว

 

ลัทธิ

ทั้งเรื่อง Get Out และ Us ต่างก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรวมตัวกันของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งทั้งนั้น เช่นนั้นก็ไม่แปลกถ้า Nope จะเป็นอีกเรื่องที่เกี่ยวกับลัทธิเช่นกัน

 

โลกาพินาศ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความเห็นของเหล่าแฟนๆที่พวกเขาอยากเห็นในเรื่อง Nope จะเป็นอย่างไรถ้าเรื่องๆนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับวันอวสานของโลกใบนี้ แถมบรรยากาศของตัวอย่างที่พวกเราเห็นๆกันก็ทำให้คิดกันไปในทางนั้นเสียด้วยสิ ที่กว้างโล่งๆเหมือนสิ่งมีชีวิตได้หายหมดไป น่าลุ้นอยู่นะ

 

สภาพอากาศแปรปรวน

เนื่องจากได้ข้อมูลมาเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสยองขวัญทางด้านวิทยาศาสตร์และในตัวอย่างทุกๆคนก็ยังมองขึ้นไปที่ท้องฟ้าอีกด้วยสิ หรือจะมีอะไรเกิดขึ้นกับสภาพอากาศกันนะ

 

เดินทางข้ามเวลา

มีแฟนหนังบางกลุ่มบอกมาว่าบางทีอาจจะมีเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลามาเกี่ยวข้องก็ได้นะ เพราะตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นมาการเผยให้เห็นถึงวิดีโอยุคก่อนๆแล้วภาพก็ตัดมายังปัจจุบัน

 

งานเทศกาล

แน่นอนว่าประเด็นนี้เราอาจจะได้เห็นอย่างเป็นไปได้มากเลยทีเดียว เพราะนักแสดง สตีเวน ยอน ได้ออกมาเผยด้วยตัวเองแล้วว่าเขาแสดงเป็นเจ้าของสวนสนุก งานเทศกาลในสวนสนุกนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไรบนฟ้ากันนะ

 

การสมคมคิดกับรัฐบาล

จอร์แดน พีล มักจะมีอะไรบางอย่างให้เซอร์ไพรส์คนดูได้เสมอ จึงไม่แปลกนักที่จะมีทฤษฎีเกี่ยวกับการเมืองมาให้เราได้ขบคิดกัน บางคนถึงขั้นคิดว่า อาจจะมีการเกี่ยวข้องกับรัฐบาลที่มาทดลอง UFO ในสถานที่แห่งนี้ก็ได้นะ

 

เอเลี่ยนตัวปลอม

บางคนถึงขั้นตั้งทฤษฎีว่า จอร์แดน พีล ต้องการที่จะหลอกคนดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันเกี่ยวกับเรื่องเอเลี่ยน แต่ความจริงแล้ว อาจจะมีการหักมุมก็ได้นะ ผลสุดท้ายอาจจะเป็นการกระทำของมนุษย์นี่แหละ ก็ว่ากันไป

 

การกลายร่าง

นี่เป็นอีกหนึ่งไอเดียว่าหนังเรื่อง Nope เนื่องจากเป็นเรื่องด้านวิทยาศาสตร์ ฉะนั้นแล้วก็ไม่แปลกที่จะมีเรื่องเกี่ยวกับการทดลองกับสัตว์ประหลาดจนนำไปสู่การกลายร่างในที่สุด

 

เอเลี่ยนจะมาแทนที่มนุษย์

บางคนก็บอกว่าหรือบางทีเอเลี่ยนอาจจะกำลังวางแผนที่จะตั้งรกรากอยู่ในเมืองๆนี้และค่อยๆกลืนกินความคิดมนุษย์ไปทีละนิดก็ได้นะ การที่มนุษย์มองไปบนฟ้า อาจจะเป็นการโดนครอบงำไปแล้วก็ได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียของเหล่าแฟนๆหนังของจอร์แดน พีล ส่อแววผู้กำกับออสการ์กันมาเลยทีเดียว งานนี้เรื่องราวของ Nope จะเป็นอย่างไรคงต้องไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์กันเท่านั้นแล้วล่ะ แล้วพบกันในเดือนสิงหาคมทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/things-reddit-wants-see-jordan-peeles-nope/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง