HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Shazam 2 โต้ข่าวลือเรื่องการถ่ายใหม่ ยันตัดต่อใกล้เสร็จแล้ว !!

  • 1,619
  • 06 ก.ย. 2022

 

ผู้กำกับ Shazam 2 โต้ข่าวลือเรื่องการถ่ายใหม่

ยันตัดต่อใกล้เสร็จแล้ว !!

 

ผู้กำกับ Shazam 2 หรือ Shazam! Fury of the Gods อย่าง เดวิด เอ็ฟ แซนเบิร์ก ได้ออกมาโต้ข่าวลือว่ามีการถ่ายใหม่เพื่อภาพยนตร์จักรวาล DC เขาบอกว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังเผยอีกว่าการตัดต่อนั้นเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายและใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย

หลังจากที่มีข่าวการเลื่อนการฉายออกไปเป็นเดือนมีนาคม ปี2023 ภาพยนตร์อย่าง Shazam 2 หรือ Shazam! Fury of the Gods ก็ถูกมองว่าสาเหตุที่เลื่อนการฉายออกไปนั้นก็เพราะว่ามีการถ่ายใหม่เกิดขึ้นหรือไม่ หรืออาจจะมีการถ่ายทำใหม่ที่เป็นประเด็นอันเกี่ยวเนื่องกับจักรวาล DC ก็เป็นได้

ซึ่งทางด้านผู้กำกับอย่าง เดวิด เอ็ฟ แซนเบิร์ก ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้ว Annabell: Creation ก็ได้ออกมาโต้กลับข่าวลือนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเมื่อถูกถามถึงการถ่ายทำใหม่ของภาพยนตร์จากฝั่งจักรวาล DC แล้วนั้น แซนเบิร์กได้ตอบกลับมาเพียงแค่ว่าขั้นตอนของตัวภาพยนตร์นั้นอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อแล้ว และก็ใกล้จะตัดต่อเสร็จแล้วอีกด้วย จึงไม่มีการถ่ายทำใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

อนึ่ง สาเหตุที่ Shazam 2 หรือ Shazam! Fury of the Gods นั้นได้เลื่อนการฉายออกไปนั้นยังคงเป็นปริศนา แต่สังเกตุจากสิ่งที่ทางแซนเบิร์กตอบมาแล้วนั้น ทั้งเขาและทีมงานอาจจะกำลังเคร่งเครียดอยู่กับการตัดต่อและต้องการใช้เวลาเป็นอย่างดีในกระบวนการขั้นตอนของการตัดต่อก็เป็นไปได้

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร Shazam 2 หรือ Shazam! Fury of the Gods นั้นก็ได้รับการยืนยันจากผู้กำกับมาแล้วว่าจะไม่มีการถ่ายใหม่อย่างแน่นอน ในเดือนมีนาคม 2023 นี้เราจะได้ชมโดยทั่วกันทั่วโรงภาพยนตร์ แล้วพบกัน เหล่าแฟนๆ DC !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/shazam-2-director-movie-reshoot-rumors-response/

 

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง