HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน คูเกลอร์ เผยความในใจกว่าจะได้ เนมอร์ เข้ามาใน Black Panther 2

  • 1,342
  • 28 ก.ย. 2022

 

ไรอัน คูเกลอร์ เผยความในใจกว่าจะได้ เนมอร์

เข้ามาใน Black Panther 2

 

 

เรียกได้ว่ากว่าจะได้ตัวละครสุดเท่ห์อย่าง เนมอร์ ให้เข้ามาปรากฎตัวใน Black Panther: Wakanda Forever นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว สำหรับ ผู้กำกับอย่าง ไรอัน คูเกลอร์ ที่ถึงกับต้องรบเร้ากับทางฝ่ายบริหารให้เพิ่มตัวละครนี้เข้ามากันเลยทีเดียว

โดยบทบาทของตัวละคร “เนมอร์” นี้ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าจะได้นักแสดงอย่าง เตโนช ฮัวร์ตา มาแสดงเป็นผู้ปกครองดินแดนใต้มหาสมุทรแห่งนี้ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยมาอีกว่า เนมอร์ นั้นคือ มิวแทนต์ต้นกำเนิด จากวัฒนธรรมชนเผ่ามายัน

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Empire Magazine ประธานค่ายมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี ได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever อย่าง ไรอัน คูเกลอร์ นั้นได้เข้ามารบเร้าเขาเป็นอย่างมากเพื่อที่จะให้มีตัวละครฝ่ายร้ายที่เป็นมิวแทนต์ซึ่งชื่อว่า “เนมอร์” เข้ามาในเนื้อเรื่อง และด้านผู้กำกับเองนั้นก็อยากให้ “เนมอร์” นั้นปรากฎตัวตั้งแต่ฉาก post credit ในภาคแรกแล้วเสียด้วยซ้ำ ไรอันเข้ามารบเร้ากับไฟกีเรื่องตอนจบของ Black Panther ภาคแรกว่าอยากที่จะให้มีฉากการเดินจากฉากดินแดน Wakanda ไปสู่ดินแดน Talocan อีกด้วย

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปรากฎตัวแต่ก็เรียกได้ว่าการรบเร้าของ ไรอัน คูเกลอร์ นั้นประสบผลสำเร็จทีเดียว ดังนั้นแล้วเหล่าแฟนๆจึงได้เห็น เตโนช ฮัวร์ตา ในบทบาท “เนมอร์” กันเสียที โดยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ใกล้จะได้ออกฉายสู่สายตาแฟนๆกันแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตั้งตารอกันได้เลยทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-panther-namor-post-credits/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง