HIGHLIGHT CONTENT

บทปกติป๋าไม่เล่น หนังใหม่ป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทหมอที่คุยกับสัตว์รู้เรื่อง!

  • 10,427
  • 28 มี.ค. 2018

 

ขนมาแทบทั้งวงการ หนังใหม่ป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับการเป็นคุณหมอผู้คุยกับสัตว์ได้

 

                Iron Man อาจเป็นบทบาทที่ติดตาสำหรับผู้ชายที่ชื่อโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่รู้จักเขาในบทบาทอื่น นอกเหนือไปจากบทเชอร์ล็อค โฮล์มที่เขาได้ฝากผลงานเอาไว้ ในอีกไม่นานต่อจากนี้หลังจากที่หมดสัญญากับมาร์เวล ป๋าโรเบิร์ตก็เตรียมรับบทนำสุดเพี้ยนในบทคุณหมอ Dolittle ผู้สามารถคุยกับสัตว์ได้ ในภาพยนตร์เรื่อง The Voyage of Doctor Dolittle ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้คือทัพนักแสดงที่มาให้เสียงพากย์เป็นสัตว์ในเรื่อง ที่เรียกได้ว่าขนมาแทบทั้งวงการ จะมีใครไปบ้างไปดูกันเลย

 

 

                แน่นอนว่าเริ่มต้นที่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท Doctor Dolittle ตามมาด้วย เอ็มมา ทอมป์สันให้เสียงพากย์นกแก้วที่ชื่อว่า โพลีนีเซีย, รามี มาเลค ในบทกอริลล่า ชื่อว่า ชี-ชี, เครก โรบินสันในบทหนูที่ชื่อว่า เฟล็มมิง, อ็อกตาเวีย สเปนเซอร์ในบทเป็ดที่ชื่อว่า แดป-แดป, เรล์ฟ ไฟนส์ ในบทเสือที่ชื่อว่าแบร์รี, คูเมล นานจิเอนีในบทนกกระจอกเทศ ชื่อว่า พลิมตัน, เซเลน่า โกเมซในบทยีราฟชื่อว่า เบสตี้, จอห์น ซีน่า ในบทหมีโพล่าชื่อว่า โยชิ, คาร์เมน อีโจโกในบทสิงโตตัวเมีย เรจีน, ทอม ฮอลแลนด์ในบทสุนัข ชื่อว่า จิป, มารียง กอตียาร์ในบทสุนัขจิ้งจอก ชื่อว่า ทูทู และ ฟรานเซส เดอ ลาทัวร์ในบท Ginko who soars

 

                ภาพยนตร์เรื่อง Dr.Dolittle เคยถูกสร้างมาแล้วในครั้งแรกเมื่อปี 1967 และเราจะได้พบกับบทบาทที่แตกต่างออกไปของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย The Voyage of Doctor Dolittle วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2019 แต่ก่อนหน้านั้นไปร่วมเอาใจช่วยป๋าในบทไอออนแมน อีกหนึ่งฮีโร่ที่เสี่ยงถึงฆาตมากที่สุดใน Avengers: Infinity War กันก่อน

 

Source: @RobertDowneyJr

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง