HIGHLIGHT CONTENT

เผยออกมาแล้ว !!! โปสเตอร์ใหม่จาก Elvis

  • 1,591
  • 20 พฤษภาคม 2022

 

เผยออกมาแล้ว !!!

โปสเตอร์ใหม่จาก Elvis

 

 

ล่าสุดนั้นได้มีภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Elvis ที่จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งก็คือเดือนหน้าที่จะถึงนี้เอง ทางค่าย Warner Bros. จึงได้เปิดเผยถึงโปสเตอร์ใหม่ๆถึงสองรูปสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Elvis

ในเรื่อง Elvis นี้ แฟนๆจะได้เห็นความสามารถด้านการแสดงพร้อมกับการร้องและท่าเต้นอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเอลวิส ศิลปินนักร้องระดับตำนาน ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงของ ออสติน บัตเลอร์ ควบคู่กับการได้ร่วมแสดงกันกับ ทอม แฮงส์ โดยมีผู้กำกับฝีมือดีอย่าง บาส เลอร์มานน์ ที่เคยผ่านผลงานเด่นๆมาแล้วอย่าง The Great Gatsby ในปี 2013

 

 

ด้าน ออสติน บัตเลอร์ ที่จะแสดงเป็นบทหลักอย่าง เอลวิส และ ทอม แฮงส์ ที่จะมารับบทบาทเป็นผู้จัดการของเอลวิส โคโลเนล ทอม ปาร์คเกอร์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเอลวิสทุกประการ เมื่อมีเอลวิสพร้อมกับการผลักดันของผู้จัดการของเขาแล้ว เหล่าแฟนๆจะได้เห็นอเมริกาในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน รอคอยดูกันได้เลยในเดือนมิถุนายนนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://comicbook.com/movies/news/elvis-movie-posters-released-new/

 

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง