HIGHLIGHT CONTENT

เคาะแล้ว! หนัง Live-Action เรื่องถัดไปจากดิสนีย์ Lilo & Stitch มาแน่ รอดูเลย

  • 1,367
  • 18 ก.ค. 2022

 

เคาะแล้ว! หนัง Live-Action เรื่องถัดไปจากดิสนีย์

Lilo & Stitch มาแน่ รอดูเลย

 

ข่าวล่าสุดจากทางค่ายดิสนีย์ประกาศออกมาว่าได้ผู้กำกับที่จะมาคุมหัวเรือให้กับเรื่อง Lilo & Stitch ฉบับ Live-Action แล้ว นั่นคือ ผู้กำกับ ดีน เฟลชเชอร์-แคมป์ (Dean Fleischer-Camp) ที่เคยสร้างผลงานอันโด่งดังมาแล้วจากเรื่อง Marcel the Shell With Shoes On นั่นเอง

ในขณะที่ผู้กำกับคนเก่าอย่าง จอน เอ็ม ชู นั้นได้ลาออกไปเมื่อปีที่แล้ว ทางค่ายดิสนีย์จึงได้ติดต่อผู้กำกับคนใหม่อย่าง ดีน เฟลชเชอร์-แคมป์ ให้เข้ามานั่งหัวเรือแทน และมี คริส เคคานิโอคาลานี ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาพูดคุยเพื่อให้มาเป็นทีมเขียนบทร่วมกับ แดน ลิน, โจนาธาน อิริช, และ ไรอัน ฮาลปริน ที่จะมาร่วมเป็นฝ่ายผู้จัดโปรดิวซ์อีกด้วย บอกได้เลยว่างานนี้ Lilo & Stitch ฉบับ Live-Action ต้องออกมาน่าสนใจมากแน่ๆ

ตามรายงานของ Deadline นั้น ดีน เฟลชเชอร์-แคมป์ ประสบความสำเร็จจากเรื่อง Marcel the Shell With Shoes On ซึ่งเป็นอนิเมชั่นที่ทำรายได้ถึง 1ล้านดอลลาห์สหรัฐฯเลยทีเดียว

ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศถึงวันฉายของ Lilo & Stitch ฉบับ Live-Action แต่อย่างไรก็ตามก็ตามนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกวางแผนไว้แล้วว่าจะต้องออกฉายอย่างแน่นอน รอดูกันในอนาคตนี้กันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/lilo-stitch-live-action-director-dean-fleischer-camp/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง