HIGHLIGHT CONTENT

การกลับมาของ นีโอ จะเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงกับเดอะ แมทริกซ์

  • 1,297
  • 15 ธ.ค. 2021

คีนู รีฟส์ นักแสดงผู้กลับมารับบท นีโอ / โธมัส แอนเดอร์สัน ใน The Matrix Resurrections เผยเกี่ยวกับการกลับมารับบทระดับตำนานนี้ว่า  วันหนึ่งผมได้รับอีเมล์จากลาน่า “เป็นอย่างไรบ้าง? ฉันกำลังคิดเรื่อ...” และผมรู้สึก “อะไรนะ!?” จากที่คุยกันเธอได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ และสิ่งที่พาเธอมาถึงการถ่ายทอดเรื่องราวด้วย “The Matrix”

เธอถามว่าผมรู้สึกอย่างไรบ้าง “ใช่เลย” สำหรับหนังพวกนี้ ถ้ามีลาน่ามันก็ “ใช่เลย” จากการพูดคุยกับลาน่าและลิลลี่ แม้แต่ช่วงที่เรากำลังสร้าง “Matrix” ภาคแรก พวกเขาก็มีการคุยกันเรื่องภาคที่ 2 คุยถึงบางฉากที่อยู่ในจินตนาการ ผมเลยรู้ว่าพวกเขาคิดถึงเรื่องราวบางส่วนไว้ตั้งแต่ภาคแรกแล้ว

สำหรับผมในฐานะของนักแสดง ตัวละครของผมแก้ปัญหาได้ดีในผลงานไตรภาค เป็นตัวละครที่เชื่อมโยงระหว่างโลกแห่งความจริงกับเดอะ แมทริกซ์ คือสมดุลระหว่างโลกมนุษย์กับโลกเครื่องจักร... ที่เรียกร้องความสงบสุข สิ่งที่เกิดขึ้นกับโธมัส แอนเดอร์สันมันให้ความรู้สึกเหมือนเรื่องราวส่วนนั้นได้ถูกถ่ายทอดออกไปแล้ว

ลาน่าเล่าว่ายังมีเรื่องราวอื่นให้บอกเล่า ซึ่งจะเน้นไปที่เรื่องของนีโอและทรีนิตี้ เรื่องราวความรักของพวกเขา และฟังดูแล้วก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมมาก

ผมรู้สึกว่ามันเป็นการรวมตัวกันได้อย่างลงตัว มีการหยิบยืมสิ่งที่อยู่ในโลกแห่งการเขียนโค้ดของโธมัส แอนเดอร์สัน มีคำว่า “ไบนารี่” โผล่ขึ้นมา เกิดทางเลือกพิเศษแบบนั้นแบบนี้ สำหรับผมแล้วทรีนิตี้และนีโอเหมือนตัวแทนของการรวมตัวกัน ผมคิดว่าพวกเขามาเติมเต็มกันทางความคิดและพลัง

ผมเข้าใจในมุมของพวกเขาได้ ตอนที่ผมเล่นบทนี้และร่วมงานกับแคร์รี่-แอนที่รับบททรีนิตี้ มันเป็นอะไรที่อยู่เกินตัวผมไปไกล มันยิ่งใหญ่... ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม มันรู้สึกเหมือนพวกเขาอยู่ในโลกนั้นด้วยกัน

 

 

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง