HIGHLIGHT CONTENT

แฟน DC เตรียมเฮ!! จัสติซ ลีก ดาร์ค วางแผนสร้างแล้ว ทีมฮีโร่ด้านมืดกำลังมา

  • 4,300
  • 23 ม.ค. 2020

 

แฟน DC เตรียมเฮ ทีมฮีโร่ด้านมืดกำลังมา จัสติซ ลีก ดาร์ค วางแผนสร้างแล้ว!

JLD

 

มีการรายงานว่าค่าย Bad Robot และ Warner Media กำลังรวมทีมเฉพาะกิจสุดพิเศษในการพัฒนาสร้างทั้งหนัง และ ทีวีซีรี่ย์ ที่จะเป็นเรื่องราวของจักรวาล Justice League Dark อ้างอิงโดยตรงจากหนังสือการ์ตูนและอนิเมชั่น DC

 

การประชุมจะได้รับการสรุปเร็วๆนี้ โดยจะเป็นโปรเจ็คระหว่าง Bad Robot และ ผู้เขียนบท ที่กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าจะนำเรื่องราวของตัวละครตัวใดแยกออกมาทำเป็นโปรเจ็คหนัง ในตอนนี้ยังไม่มีการวางโปรเจ็คหลักแบบเฉพาะเจาะจงอย่างเป็นทางการ

 

หนังจะเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ ชุดเครื่องวัตถุโบราณบางอย่างได้ถูกขโมยไปโดยวายร้ายวิกลจริตจากนรก (madman hell-bent) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มนุษยชาติสูญพันธุ์ และเพื่อที่จะหยุดยั้งเหตุการณ์นี้ นักสืบลึกลับ John Constantine จึงได้ออกค้นหาและรวบรวมกลุ่มฮีโร่ผู้มีความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านความลึกลับ เพื่อร่วมมือกันในการช่วยเหลือปกป้องโลก รวมไปถึง Swamp Thing, Deadman, Zatanna, Etrigan the Demon และ Madama Xanadu.

 

ส่วนตัวละครอื่นๆที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในทีมจากเวอร์ชั่นคอมมิค จะรวมไปถึง Shade, the Changing Man, Black Orchid, Doctor Mist, Pandora, Nightmare Nurse, Frankenstein และ the vampire Andrew Bennett.

 

JLD

 

เตรียมพบกับหนังจาก DC เรื่องถัดไปใน

Birds of Prey เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง