HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเปรี้ยง! สรุปยอดขายตั๋วล่วงหน้า Infinity War ชนะ Avengers ภาคที่แล้ว 10 เท่า!!

  • 19,546
  • 21 มี.ค. 2018

 

โคตรเปรี้ยง! สรุปยอดขายตั๋วล่วงหน้า Infinity War ชนะ Avengers ภาคที่แล้ว 10 เท่า!!

 

 

                กว่า 10 ปีที่เราใช้เวลาร่วมกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมาอย่างแนบแน่น เริ่มต้นตั้งแต่ Iron Man ภาคแรกที่เข้าฉาย กับการทดลองใส่ฉากท้ายเครดิตมาขำ ๆ ใครจะไปคิดว่าจากจุดเริ่มต้นในวันนั้น จักรวาลภาพยนตร์นี้จะขยายกว้างขวางและยิ่งใหญ่เกินกว่าภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ จะทำได้ ความยิ่งใหญ่นี้มาพร้อมกับความสำเร็จแบบถล่มทลาย แต่ทุกเรื่องที่ผ่านมายังไม่สามารถเทียบกับ Avengers: Infinity War ที่กำลังจะมาถึงได้

 

                AMC Theaters ได้เปิดเผยว่า Avengers: Infinity War มียอดซื้อตั๋วล่วงหน้าถล่มผ่านภาพยนตร์ฮีโร่ทุกเรื่องแบบขาดลอย โดยใช้เวลาเพียงแค่ 72 ชั่วโมงเท่านั้น (ซึ่งในสหรัฐอเมริกาเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในวันเดียวกับที่ตัวอย่างล่าสุดถูกปล่อยออกมาให้ชม) แม้ว่า AMC Theaters จะไม่มีตัวเลขอย่างชัดเจน แต่พวกเขาพอจะสรุปจำนวนการขายเมื่อเปรียบเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่นได้แล้ว โดย Infinity War สามารถขายตั๋วล่วงหน้าได้มากกว่า Black Panther ถึง 257.6%, มากกว่า Captain America: Civil War กว่า 715.5% และก้าวผ่าน Avengers: Age of Ultron กว่า 1,106.5% โดยทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น!

 

 

                Avengers: Infinity War น่าจะเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เราสามารถวางใจได้ว่าจะต้องได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพราะการรอคอยของแฟน ๆ ที่เพิ่มขึ้นทุกครั้ง หรือความพยายามและความทะเยอทะยานของสตูดิโอที่ทำให้เรื่องยากอย่างการรวมเอานักแสดงฮีโร่หลายสิบชีวิตมารวมอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวได้ ทั้งหมดจะได้รับการพิสูจน์ถึงความสำเร็จในเร็ว ๆ นี้ แล้วเราจะมาจับตาดูกันว่ายอดขายตั๋วล่วงหน้าในประเทศไทยของเราจะสามารถถล่มทลายกันไปได้แค่ไหน อีกไม่นานเวลาที่รอคอยใกล้จะมาถึงแล้ว

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง