HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้นกับจตุรอาชา หลังเหตุการณ์ ใน NOW YOU SEE ME ภาคแรก อ่านก่อนดูกลต่อไป

  • 71,726
  • 03 มิ.ย. 2016

เกิดอะไรขึ้นกับจตุรอาชา หลังเหตุการณ์
ใน NOW YOU SEE ME ภาคแรก
อ่านก่อนดูกลต่อไป 

 

 

9 มิถุนายนนี้ เตรียมพบการกลับมาของภาพยนตร์ที่เคยสร้างกระแสฮิตฟีเวอร์ เสกรายได้ทั่วโลกทะลุ 350 ล้านเหรียญฯ พร้อมปฏิบัติกลโจรกรรมของทีมอาชญากลอัจฉริยะที่ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ข้ามโลก และโชว์กลใหม่ที่จะน่าตื่นตะลึงยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยเรื่องราวหักเหลี่ยมเฉือนที่สุดเข้มข้นใน NOW YOU SEE ME 2 

เมื่อ ‘สี่อาชญากล' หรือ The Four Horsemen นำทีมโดย เจ แดเนียล แอทลาส (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) เจ้าของฉายาอาชญากลลวงตา เมอร์ริท แมคคินนีย์ (วูดดี้ ฮาเรลสัน) ฉายาอาชญากลสะกดจิต แจ็ค ไวล์เดอร์ (เดฟ ฟรังโก) ฉายาอาชญากลมือไพ่ พร้อมสมาชิกใหม่อย่างลูล่า (ลิซซี่ แคปแลน) ฉายาอาชญากลหั่นร่าง จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโชว์ครั้งใหม่ที่จะนำไปสู่มหึมาโจรกรรมที่น่าเหลือเชื่อ   

หนึ่งปีให้หลังจากการชิงไหวชิงพริบกับเอฟบีไอ และการเอาชนะใจผู้คนได้ด้วยมายากลแบบฉบับโรบินฮูดอันน่าตื่นตาตื่นใจ สี่อาชญากลในนาม จตุรอาชา หรือ THE FOUR HORSEMEN กลับสู่เวทีอีกครั้ง เพื่อปลดปล่อยมายากลที่ผู้คนต่างรอคอยให้ปรากฏต่อหน้าสาธารณชน แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อโชว์ของพวกเขา กลับถูกแทรกแซงโดยไม่ทราบสาเหตุ ดีแลน โรดส์ (มาร์ค รัฟฟาโล่) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่แท้จริงคือทายาทนักมายากลก้องโลก ผู้อยู่เบื้องหลังการแสดงของสี่อาชญากล ได้บอกให้ทั้งสี่หนีออกจากเวทีทันที

แต่เมื่อพวกเขาหนีลงจากดาดฟ้าตึกในนิวยอร์ก กลับพบว่าตนเองมาโผล่ที่เมืองจีนอย่างสุดเซอร์ไพรส์ และได้พบกับวอลเตอร์ มาบรี้ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) อัจฉริยะทางเทคโนโลยี ที่บังคับข่มขู่ให้ทั้งสี่ออกปฏิบัติภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้ นั่นคือการขโมยชิพคอมพิวเตอร์ชิ้นหนึ่ง ที่สามารถเจาะระบบคอมพิวเตอร์ได้ทุกเครื่องบนโลก และการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ กลุ่มอาชญากลจะต้องงัดเอาทุกกลเด็ดที่สุดที่พวกเขามีออกมาใช้ พร้อมกู้ชื่อให้กับตนเองในฐานะยอดนักมายากลของโลกอีกครั้ง 

อาชญากลปล้นโลก 2

  • 09 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง