HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 3 เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง คาดใช้เวลา 5 เดือนเสร็จสิ้น

  • 1,757
  • 02 ก.ย. 2020

 

 

Fantastic Beasts 3 เตรียมกลับมา

เริ่มถ่ายทำอีกครั้ง คาดใช้เวลา 5 เดือนเสร็จสิ้น

 

    แม้จะผ่านเวลามามากกว่าค่อนปีแล้ว สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในบางประเทศก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นจนกลับมาสู่สถานการณ์ปกติ ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้างไปถึงวงการภาพยนตร์ที่ภาพยนตณ์หลายเรื่องต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ที่ก่อนหน้านี้ได้กำหนดการเริ่มถ่ายทำ แต่ก็ต้องเลื่อนออกไป ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้กำหนดการใหม่แล้ว

 

 

    เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ได้วางกำหนดการว่าจะเริ่มการถ่ายทำในเดือน ตุลาคม นี้ และคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนกุมภาพันธ์ จากการต้องหยุดกระบวนการทั้งหมดไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่โรคโควิด-19 แพร่ระบาด กองถ่ายจะกลับมาเริ่มดำเนินงานอีกครั้งภายใต้ข้อกำหนดต่าง ๆ ที่กรุงลอนดอน

 

    แต่จริง ๆ แล้วนั้นภาพยนตร์มีสถานที่ที่วางแผนไว้ว่าจะถ่ายทำในประเทศบราซิลด้วย แต่ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องถ่ายทำในประเทศอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการถ่ายทำประมาณ 5 เดือน

 

 

    อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า Fantastic Beasts: the Crimes of Grindelwald ทำหน้าที่เป็นเหมือนการเช็ตอัพเรื่องราว ปูทางโลกเวทมนตร์ให้ก้าวเข้าสู่สงครามเวทมนตร์ครั้งใหญ่ นั่นทำให้ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 นี้จะเป็นการเดินทางสู่สงครามของเหล่าผู้วิเศษที่จะมีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 จะยิ่งใหญ่แค่ไหนเราต้องรอติดตามกันต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง