HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว Enchanted 2 การกลับมาในรอบ 15 ปี ของคู่รักสุดหวานในดิสนีย์ !!

  • 2,884
  • 30 มี.ค. 2022

เผยแล้ว Enchanted 2 การกลับมาในรอบ 15 ปี ของคู่รักสุดหวานในดิสนีย์ !!

ภาพล่าสุดจากทางทวิตเตอร์ได้เผยให้เห็นถึงการเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ที่เคยสร้างตำนานหลายบทเพลงอย่าง True Love’s Kiss, Happy Working Song, That’s How You Know หรือ So Close นับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สร้างบทเพลงดีๆให้กับภาพยนตร์แนวมิวสิคคอลเป็นอย่างมาก รวมไปทั้งความอลังการแฟนตาซีและเรื่องราวความโรแมนติกที่เป็นความถนัดของทางค่ายดิสนีย์อยู่แล้วนั้น ยิ่งทำให้ภาพยนตร์ Enchanted เคยเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา

และเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ที่ผ่านมานั้นก็ได้มีการประกาศผ่านทางแอคเคาต์ทวิตเตอร์หลักของดิสนีย์ว่ากำลังจะมีโปรเจ็ค Enchanted เกิดขึ้นในปี 2022 ซึ่งจะใช้ชื่อว่า “Disenchanted” โดยที่นักแสดงหลักอย่าง เอมี่ อดัมส์ และ แพททริค เดมป์ซีย์ จะกลับมารับบทคู่รักเช่นเดิม ในบท จีเซล และ โรเบิร์ต

เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวหลังจากผ่านไปแล้ว 10 ปี คู่รักทั้งสองได้ตัดสินใจย้ายไปยังแถบชานเมืองมอนโรวิลล์ร่วมกับลูกสาววัยรุ่นของพวกเขา เกิดเป็นความท้าทายที่มาพร้อมกับบ้านหลังใหม่ และการค้นพบความหมายของ “ความสุขชั่วนิรันดร์” ของเธอและครอบครัว ชุมชนใหม่ของพวกเขาดูแลโดย มัลวิน่า มอนโร เพื่อนบ้านผู้ไม่หวังที่ทำให้เกิดปัญหาใหญ่กวนใจ จีเซลล์จึงขอพรให้ชีวิตของพวกเขาสมบูรณ์เพอร์เฟกต์ราวกับในนิทาน แต่มนต์คำขอนั้นตีกลับมาทำร้าย จีเซลล์ ต้องหาทางช่วยชีวิตครอบครัวแลเะบ้านเกิดแอนดาลาเซีย ก่อนเข็มนาฬิกาจะเดินไปจรดเวลาเที่ยงคืน

และเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ทางทวิตเตอร์หลักของดิสนีย์ได้เผยให้เห็นถึงรูปของนักแสดงอย่าง เอมี่ และ แพททริค ในชุดแฟนตาซี ซึ่งมีความเป็นไปได้มากๆที่พวกเราจะได้เห็นพวกเขาในโลกแฟนตาซีของนางเอกจีเซลล์ สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับแฟนๆ อดใจกันอีกนิด เราจะได้เห็นความอลังการและเสียงเพลงอันไพเราะครั้งใหม่นี้กันแล้ว

 

pic.twitter.com/JVSP1G3A7G

— mediafilm - by filmupdates (@cravemedia_) March 29, 2022

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/enchanted-2-amy-adams-patrick-dempsey-images-first-look/

https://twitter.com/cravemedia_/status/1508860760654553091?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1508860760654553091%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Fenchanted-2-amy-adams-patrick-dempsey-images-first-look%2F

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง