HIGHLIGHT CONTENT

คริส โคลัมบัส เผยอยากสร้างหนัง Harry Potter and the Cursed Child

  • 1,882
  • 30 มี.ค. 2022

คริส โคลัมบัส เผยอยากสร้างหนัง Harry Potter and the Cursed Child

เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง ผู้กำกับ คริส โคลัมบัส ที่เคยผ่านผลงานกำกับภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเขามามากมาย และ สองเรื่องที่โด่งดังมากที่สุดนั้นก็หนีไม่พ้นแฟรนไชส์ Harry Potter ที่เขาเคยกำกับมาก่อนนั่นก็คือ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรภ์ และ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ และล่าสุดนั้น คริส โคลัมบัส เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาอยากที่จะสร้างหนังภาคต่อของแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ อย่าง Harry Potter and the Cursed Child อีกด้วย

ในการออกมาให้การสัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว Variety ซึ่งเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ และ ศิลาอาถรรภ์ โคลัมบัสกล่าวออกมาว่า “ผมอยากที่จะกำกับ ภาค The Cursed Child ครับ มันเป็นเรื่องราวที่ดี และพวกเด็กๆก็โตมากพอที่จะเล่นในภาคนี้ได้แล้วด้วย มันเป็นความฝันของผมเลย”

อย่างไรก็ตาม ยังเป็นข้อโต้เถียงกันว่า แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ เพื่อนๆของเขาที่เคยเล่นภาพยนตร์ร่วมกันนั้นจะกลับมารับบทบาทพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกหรือไม่ และทาง Warner Bros. จะมีข้อกังขาใดๆหรือไม่ บางที มันอาจจะไม่เหมือนเดิม หรือ อาจจะไม่มีตัวละครเดิมอีกต่อไป เหล่าแฟนๆยังคงต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harry-potter-cursed-child-movie-release-date-cast-story-will-it-happen/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง