HIGHLIGHT CONTENT

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ คืนสู่เหย้าในภาคที่เติบโตขึ้น

  • 1,999
  • 24 มี.ค. 2022

 

 

การกลับมาอีกครั้งของแฮร์รี่ พอตเตอร์ บนจอภาพยนตร์ ในภาคห้องแห่งความลับ สานต่อเรื่องราวจาก ภาคศิลาอาถรรพ์ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดและการเติบโตขึ้นของตัวละครจากภาคแรกที่เป็นเด็กแต่ภาคนี้ แฮร์รี่ และเพื่อนเริ่มก้าวเข้าสู่วัยรุ่นกันแล้ว มีความกล้าหาญในการเผชิญหน้าต่ออันตรายและการตั้งคำถามข้อสงสัยในสิ่งต่างๆที่พบเจอในฮอกวอตส์ 

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้พบกับด็อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้านที่พยายามขัดขวางไม่ให้เขากลับมาที่ฮอกวอตส์เพราะกำลังจะเกิดเหตุร้ายขึ้น แต่แฮร์รี่ และ รอน ก็ได้ขับรถเหาะมาถึงฮอกวอตส์จนได้ เหตุประหลาดเกิดขึ้น เมื่อมีคนโดนคำสาปกลายเป็นหิน และมีคำเตือนว่าห้องแห่งความลับได้เปิดขึ้นแล้ว และสิ่งชั่วร้ายที่อยู่ในห้องนั้นกำลังเริ่มออกอาละวาด แฮรี่ และเพื่อนๆต้องช่วยกันไขปริศนาว่าใครเป็นคนเปิดห้องแห่งความลับ รวมถึงสิ่งดุร้ายที่โดนขังในห้องนั้น คืออะไรกันแน่ จนนำไปสู่การเผชิญหน้ากับคนที่คุณก็รู้ว่าใครอีกครั้ง??

แม้เราจะได้ดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ มาแล้วหลายครั้งก็ตามแต่การได้ชมเรื่องราวอีกครั้งบนจอยักษ์ IMAX ทำให้เดราเหมือนโดนดูดกลืนเข้าไปสู่โลกเวทมนตร์ ได้เสพงานภาพที่ทำให้เราเห็นว่าสเกลงานสร้างมันยิ่งใหญ่แค่ไหน ในขณะที่ลำโพงยักษ์ของ IMAX ช่วยขับกล่อมดนตรีประกอบภาพยนตร์ให้ได้อารมณ์ความอลังการของโลกเวทมนตร์มากขึ้นกว่าการรับชมทางโทรทัศน์ ยิ่งได้ชมกับเหล่าสาวกที่รักและชื่นชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยแล้วยิ่งทำให้เหมือนได้กลับไปงานคืนสู่เหย้าที่เด็กๆในตอนนั้น ตอนนี้ล้วนเติบโตขึ้นกว่าเดิมและมองโลกในมุมมองที่แตกต่างไป แต่ความสนุกสนานของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ยังช่วยเติมเต็มรอยยิ้มได้เสมอ การที่หนังเรื่องนี้กลับมาฉายอีกครั้ง เหมือนการได้ใช้เวลาเกือบสามชั่วโมงพาเราย้อนเวลากลับไปมีความสุขแบบวัยเยาว์อีกครั้ง

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง