HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด!! ลูกของธานอส 4 ตัว เจาะพลังก่อนจะตีตัวบอส อเวนเจอร์ส น่าจะไม่รอดแล้ว!!

  • 46,779
  • 03 เม.ย. 2018

 

จากในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ในฉากที่กาโมร่าและเนบิวล่าเปิดใจแก่กัน เนบิวลาได้บอกกับพี่สาวของเธอว่า ในบรรดาพี่น้องทั้งหมดเธอเกลียดกาโมร่าน้อยที่สุด นั่นหมายความว่าทั้งคู่อาจจะยังมีพี่น้องคนอื่นๆ อีก และพวกเขาเหล่านั้นอาจจะเป็นสมุนสุดแกร่งของทานอส เป็นเด็กๆที่ทานอสรวบรวมมาจากทั่วจักรวาล ฝึกฝน ดัดแปลงจนกลายเป็นอาวุธสุดโหดส่วนตัวของเขา

 

ในฉบับการ์ตูน
 สมุนของทานอสประกอบไปด้วยมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์ต่างๆ 5 คนด้วยกัน พวกเขาจะออกเดินทางไปทั่วอวกาศพร้อมกับทานอส เขาบุกยึดและบังคับให้ดาวดวงนั้นจ่ายเครื่องบรรณาการ พฤติกรรมแทบจะไม่ต่างกับการเป็นมาเฟียอวกาศเลยสักนิดเดียว โดยสมาชิกของของ Black Order นั้นประกอบไปด้วย Corvus Glaive มือขวาคนสำคัญของทานอส, Ebony Maw, Black Dwarf, Proxima Midnight และ Supergiant พวกเขาบุกมาที่โลกเพื่อรวบรววมอินฟินิตี้สโตนส์ตามคำสั่งของทานอส และฝีมือร้ายกาจจนเหล่า Avengers แทบจะรับมือไม่ไหว 

 

 


 สำหรับ MCU ฉบับภาพยนตร์
มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ไม่เรียกว่ากลุ่มนี้ว่า Black Order แต่เป็น “CHILDREN OF THANOS” หรือก็คือลูกธานอส  แปลว่าพวกเขาโตมาร่วมกันกับ Gamora และ Nebula นั้นเอง นอกจากนี้แล้ว ความสามารถ และชื่อมีปรับเปลี่ยนเล็กน้อยตามความเหมาะสมในภาพยนตร์ ซึ่งในฉบับการ์ตูนนั้น สมุนของทานอสประกอบไปด้วยมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์ต่างๆ 5 คนด้วยกัน พวกเขาจะออกเดินทางไปทั่วอวกาศพร้อมกับทานอส เขาบุกยึดและบังคับให้ดาวดวงนั้นจ่ายเครื่องบรรณาการ พฤติกรรมแทบจะไม่ต่างกับการเป็นมาเฟียอวกาศเลยสักนิดเดียว โดยสมาชิกของของ Black Order นั้นประกอบไปด้วย Corvus Glaive มือขวาคนสำคัญของทานอส, Ebony Maw, Black Dwarf, Proxima Midnight และ Supergiant พวกเขาบุกมาที่โลกเพื่อรวบรววมอินฟินิตี้สโตนส์ตามคำสั่งของทานอส และฝีมือร้ายกาจจนเหล่า Avengers แทบจะรับมือไม่ไหว

 

 

 

 • Corvus Glaive เป็นมือขวาของธานอส เก่งในเรื่องการวางแผน กลยุทธ์ แผนการต่างๆ  มีความแข็งแกร่งมาก และมีพลังพิเศษคือ "ความเป็นอมตะ"  หากหอกดาบของเขาไม่พังหรือหักลง เขาจะไม่มีวันตายหรือก็คือมีความเป็นอมตะนั่นเอง และยังเป็นแม่ทัพในการบุกโลกในการสู้ศึกกับฮีโร่ครั้งนี้

  • Proxima Midnightเป็นแม่ทัพ หญิงคนเดียวในกลุ่มนี้  มีความแข็งแกร่ง ว่องไว มีความอึดพอสมควร ไม่ตายแต่ก็ไม่เป็นอมตะ (คงมีสักวิธีที่จะทำให้นางดับไปได้)

 • Ebony Mawตัวละครนี้ไม่ใช่สายบู๊ แต่เป็นสายวางแผน เจ้าเล่ห์ เจ้ากล สะกดจิต  หลอกลวง บิดเบื่อนความคิดต่างๆ สะกดจิต ให้ทำตามคำสั่งได้  และในเรื่อง จะถูกส่งให้ไปชิง Time Stone จาก Doctor Strange  นั้นเอง

 •  Cull  Obsidian หรือชื่อเดิมในการ์ตูนComic คือ "Black Dwarf" เป็นจอมพลัง แข็งแกร่งมากๆในกลุ่ม ทนทานต่อทุกอย่าง

 

  

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง