HIGHLIGHT CONTENT

เทน้ำเทท่า! หน้ากาก เบน จาก The Dark Knight ขายดีเกิดคาด เหตุแฟนแบทแมนแห่ซื้อ

  • 4,032
  • 21 พฤษภาคม 2020

 

 

เทน้ำเทท่า! หน้ากาก เบน จาก The Dark Knight

ขายดีเกิดคาด เหตุแฟนแบทแมนแห่ซื้อ

 

                ในช่วงเวลาที่โรคระบาดที่สามารถติดต่อผ่านทางสารคัดหลั่งต่าง ๆ โดยเฉพาะน้ำลาย ทำให้ในตอนนี้การสวมหน้ากากอนามัย ให้กลายเป็น New Normal ที่ทุกคนต้องมีติดตัวและปฏิบัติร่วมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การจะใส่หน้ากากอนามัยสีขาวแบบธรรมดา แน่นอนมันสามารถช่วยป้องกันเราได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าสามารถเพิ่มสีสันเข้าไปให้มันแตกต่างขึ้น นอกจากจะได้ความสวยงามแล้ว เรายังได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นในช่วงเวลานี้อีกด้วย ซึ่งหน้ากากของ เบน จาก The Dark Knight Rises ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่แฟน ๆ ภาพยนตร์สนใจ

 

 

                จากรายงานของเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ หน้ากากของเบน จากภาพยนตร์เรื่องข้างต้นได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากในบรรดาร้านค้าขายชุดคอสตูมต่าง ๆ ซึ่งหน้ากากนี้ทำด้วยพลาสติกทั้งหมด ผู้ซื้อก็ได้นำไปใช้เพื่อสวมทับกับหน้ากากอนามัยปกติอีกชั้นหนึ่ง

                โดยรายงานเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หน้ากากรูปแบบนี้สำหรับผู้ใหญ่นั้นขายจนหมดสต็อก ในขณะที่หน้ากากสำหรับเด็กนั้นยังคงมีจำหน่ายอยู่บ้าง

 

 

                อย่างไรก็ตาม การสวมหน้ากากแฟชั่นทั่ว ๆ ไปนั้นต้องยอมรับก่อนว่าไม่สามารถช่วยป้องกันตัวเราเองจากสิ่งแปลกปลอมภายนอกได้ การสวมหน้ากากอนามัยที่ถูกต้องยังคงเป็นสิ่งจำเป็นอยู่เช่นเคย แต่หากจะเสริมเติมแต่งสีสันเข้าไปให้กับการสวมหน้ากากธรรมดา ๆ ดูน่าสนใจขึ้นก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ผิด ดังนั้นมาแชร์กันว่าหน้ากากอนามัยของพงกคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง??

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง