HIGHLIGHT CONTENT

งานนี้ไม่หวั่น! ผู้กำกับ Shazam! 2 เผย ไม่ค่อยกังวลคู่แข่งอย่าง Avatar 2 เท่าไรนัก

  • 1,552
  • 27 ก.ค. 2022

 

งานนี้ไม่หวั่น! ผู้กำกับ Shazam! 2 เผย

ไม่ค่อยกังวลคู่แข่งอย่าง Avatar 2 เท่าไรนัก

 

 

ภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้อย่างเรื่อง Shazam! Fury of the Gods ถึงแม้จะเปิดตัวหนังช้าไปเพียงแค่ 5 วันเท่านั้นซึ่งเป็นการฉายหลังจากเรื่อง Avatar 2 หรือ Avatar: The Way of Water นั่นเอง แต่ทางด้านผู้กำกับของภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods อย่าง เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก ก็ไม่ได้คิดว่ามันคือการแข่งขันหรือจะเสียเปรียบแต่อย่างใด แถมเขายังมองว่ามันคือการช่วยเหลือซึ่งกันและกันอีกด้วย

เดวิดนั้นไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องยอดขายตั๋วกับทางภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ที่อาจจะมีผลต่อ Shazam! Fury of the Gods ของเขาเองแต่อย่างใด ถึงแม้เจ้าตัวจะมองว่าไม่ใช่การแข่งขันก็ตาม แต่ทางด้าน Avatar: The Way of Water นั้นอาจจะมีผลต่อภาพยนตร์ของเขาอย่างมากก็เป็นได้ เนื่องมาจากการรอคอยของเหล่าแฟนๆที่รอมานานถึง 13 ปีเพื่อที่จะได้ดูภาคที่สอง ล่าสุดนั้น ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Pictures ก็ได้เลื่อนการฉายภาพยนตร์เรื่อง Mario ไปแล้วเรียบร้อย จากที่ต้องฉายใกล้ๆกับ Avatar: The Way of Water แต่ตอนนี้เลื่อนมาฉายในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ปี 2023 เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับภาพยนตร์ Avatar นั่นเอง

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Slashfilm ผู้กำกับภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก ได้ออกมายอมรับว่า Avatar จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนธันวาคม แต่เขาก็คิดว่ายังมีอีกหลายพื้นที่สำหรับภาพยนตร์ของเขา

“ดูที่ Avatar ภาคแรกสิครับ ตอนนั้นก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ออกมาฉายเวลาใกล้ๆกัน แล้วก็ไปได้ดีในช่วงคริสมาสต์ด้วยแน่ะครับ เพราะฉะนั้น ผมเชื่อว่ามันยังมีพื้นที่เหลือให้ภาพยนตร์ของผมแน่นอนครับ”

 

 

เห็นอย่างนี้แล้วก็ต้องมาเอาใจช่วยผู้กำกับเดวิดกันแล้วล่ะว่าจะโค่นล้มอดีตหนังพันล้านอย่าง Avatar ในครั้งนี้ได้หรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีเหล่าแฟนคลับของ DC ที่จะยังคงไปดูกันอยู่แล้วแน่เลย ผู้กำกับสบายใจได้เลย แล้วพบกันกับ Shazam! Fury of the Gods เดือนธันวาคม ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/shazam-2-avatar-2-box-office-david-sanberg-response/

 

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง