HIGHLIGHT CONTENT

กาย เพียร์ซ เผยความเป็นไปได้ที่ตัวร้าย อัลดริช คิลเลียน อาจจะกลับมาใน MCU

  • 1,436
  • 30 ก.ย. 2022

 

กาย เพียร์ซ เผยความเป็นไปได้ที่ตัวร้าย อัลดริช คิลเลียน

อาจจะกลับมาใน MCU

 

 

กาย เพียร์ซ นักแสดงบทบาทตัวร้ายอย่าง “อัลดริช คิลเลียน” จากภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 3 ในปี 2013 ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครวายร้ายตนนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ที่กลับมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตนี้

เป็นการเปิดเผยรายละเอียดความเป็นไปได้ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆมาร์เวลถึงกับนั่งไม่อยู่กับที่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดง กาย เพียร์ซ ที่เคยแสดงในบทบาทตัวร้ายอย่าง “อัลดริช คิลเลียน” จากภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 3 ในปี 2013 และเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอาจจะกลับมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตนี้ก็เป็นได้

 

 

โดยภาพยนตร์ Iron Man 3 นี้ได้รับการกำกับโดย เชน แบล็ค การกำกับของเขานั้นได้รับการวิจารณ์ไปในทางเชิงบวก จึงทำให้ในครั้งนั้นแฟนๆมาร์เวลหลายต่อหลายคนจึงตั้งความคาดหวังว่าอาจจะได้เห็น Iron Man 4 ก็เป็นไปได้ แต่แล้วการจากไปของ โทนี่ สตาร์ค (รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์) หรือ Iron Man นั้นจึงทำให้ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Iron Man 4 นั้นไม่มีทีท่าว่าจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Comicbook เพียร์ซ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ตัวละครอย่าง “อัลดริช คิลเลียน” อาจจะกลับมาใน MCU ก็เป็นได้ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆมาจากทางฝ่ายมาร์เวลเช่นเดียวกัน

แต่ถ้าดูจากการที่จะมี Iron Heart เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Black Panther: Wakanda Forever แล้วนั้น ก็อาจจะมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่เหล่าตัวร้ายจากภาคก่อนๆของ Iron Man อาจจะกลับมาเหมือนอย่างที่เหล่าแฟนๆเคยเห็นมาแล้วใน Spider-Man: No Way Home

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/iron-man-3-guy-pearce-mcu-return/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง