HIGHLIGHT CONTENT

สรุปทุกอย่างที่รู้ตอนนี้ Birds of Prey ภาคแยกฮาร์ลี ควินน์ สาวโรคจิตสุดเซ็กซี่

  • 7,500
  • 23 ส.ค. 2019

 

 

อัพเดต Birds of Prey หนังเดี่ยวฮาร์ลี ควินน์

เกี่ยวกับอะไร? เข้าฉายเมื่อไร??

 

                หนึ่งในตัวละครที่จัดจ้านมากที่สุดจากทางฝั่ง DC เท่าที่เข้าฉายให้เราชมกันในโรงภาพยนตร์แล้วคงไม่มีตัวละครตัวไหนจี๊ดจ๊าดได้เท่ากับ ฮาร์ลี ควินน์ อีกแล้ว ความแสบซ่าที่ซ่อนเอาดราม่าไว้ภายใน ของวายร้ายหญิงผู้รักพ่อพุดดิ้งพาย หรือโจ๊กเกอร์ของเธอข้างเดียวใน Suicide Squad เรากำลังจะได้เห็นเรื่องราวของเธอมากขึ้นแล้ว

 

 

                ฮาร์ลี ควินน์ ที่รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey เรื่องราวของทีมวายร้ายสาวจากทางฝั่งดีซี ที่ต้องออกมาร่วมทีมกันเฉพาะกิจปะทะกับวายร้ายปริศนา ทำเอาเกิดคำถามว่า Birds of Prey นี้จะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Suicide Squad หรือไม่?? Christina Hodson มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้มีคำตอบ

 

                “แน่นอนค่ะ นี่เป็นตัวละครที่พวกเราเคยเจอเธอกันมาก่อนแล้ว แต่นี่จะเป็นเรื่องราวของตัวเธอเอง และเป็นไปในทิศทางที่ฉันอยากให้เป็น ฉันอยากจะลองเอาตัวเองออกมาจากอะไรที่เคยทำมาแล้วดู ฉันชอบตัวละครนี้มาก และเหล่าตัวละครใหม่ ๆ เหล่านี้ด้วย ฉันเลยสร้างเรื่องราวขึ้นมาใหม่ให้เป็นตัวของตัวเอง และไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ตามมาหลังจากเรื่องไหนเรื่องหนึ่ง”

 

 

                มารอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวของ Birds of Prey จะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ถ้าใครเป็นแฟนของสาวมาร์โกต์ ร็อบบี้ เตรียมพบกับบทบาทของเธอในภาพยนตร์สุดจี๊ดเรื่องล่าสุด กับการดัดแปลงเรื่องฉาวในฮอลลีวู้ดให้กลายเป็นภาพยนตร์ ใน Once Upon a Time in Hollywood กำหนดฉาย 12 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง