HIGHLIGHT CONTENT

Avengers: Endgame เตรียมฉายฟุตเทจแรกของหนัง เมษายน ให้คนดูกลุ่มพิเศษก่อนใครในโลก

  • 49,722
  • 27 ธ.ค. 2018

 

คงปฏิเสธได้ยากหากจะบอกว่า Avengers: Endgame คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผู้คนทั่วโลกรอคอยจะชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2019 พิสูจน์ได้จากการที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะถูกปล่อยออกมา ก็สามารถทำยอดผู้ชมบน Youtube ไปได้สูงที่สุดในรอบ 24 ชั่วโมง พร้อมกับทฤษฎีต่าง ๆ นา ๆ ที่ถูกคิดค้นกันขึ้นมา คาดเดาเรื่องราวในหนังกันไปเรื่อย ๆ

 

 

                มีรายงานล่าสุดจาก The Sincura Group ออกมาว่า สมาชิกของบริษัทดังกล่าวจะมีโอกาสได้เข้าไปชมฉากฟุตเทจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในประเทศอังกฤษ ในช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนเมษายน ที่พิเศษมากกว่านั้นก็คือพวกเขาจะจัด Q&A กับหนึ่งในผู้กำกับโจ รุซโซ่ และเหล่านักแสดงด้วย แถมยังมีงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกเช่นกัน

 

 

                เรียกได้ว่าผู้ชมเหล่านั้นจะกลายเป็นคนกลุ่มแรกในโลกที่จะได้ชมส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์ที่คนทั่วทั้งโลกรอคอย แต่นั่นอาจจะเป็นประเด็นไม่สำคัญเท่ากับช่วงถามตอบกับผู้กำกับและนักแสดง ซึ่งหลังจากนั้นก็จะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเปิดเผยออกมาให้เราได้รู้กันการที่ภาพยนตร์จะฉายอย่างแน่นอน ส่วนพวกเราก็ต้องรอชมกันต่อไปตามกำหนดฉายเดิมกับ Avengers: Endgame 24 เมษายน 2019

 

Source: WeGotThisCovered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง