HIGHLIGHT CONTENT

โคตรอาร์ต! จัดเต็มภาพโปสเตอร์ 8 แบบสุดสวยจาก Rampage ใหญ่ชนยักษ์

  • 6,351
  • 02 เม.ย. 2018

 

Rampage ใหญ่ชนยักษ์ จัดเต็มภาพโปสเตอร์ 8 แบบ

ก่อนการต่อสู้ครั้งใหญ่จะเริ่มขึ้น 12 เมษายน นี้

 

"Rampage ใหญ่ชนยักษ์" ส่งโปสเตอร์แบบจัดเต็มออกมา 8 ภาพ ก่อนที่การต่อสู้ครั้งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ จะเริ่มขึ้น กับเรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ "จอร์จ" กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์

 

ทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกชีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

 

 

 

"Rampage – ใหญ่ชนยักษ์ นำแสดงโดย นาโอมี แฮร์ริส, มาลิน เอเคอร์แมน, เจค ลาซี, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พี.เจ. เบิร์น, มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอน ฮิลล์, แจ็ค เควด, แม็ตต์ เจอรัลด์, เจสัน ไลเลส, วิล ยุน ลี เป็นต้น กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน

#RampageMovie #ใหญ่ชนยักษ์ 12 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RampageMovieThailand/

 

ใหญ่ชนยักษ์

  • 12 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง