HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมหลอน! 6หนังผีไทย-เทศ จัดเต็มความสยองแบบหลับไม่ลง (มี.ค.-เม.ย.)

  • 44,857
  • 14 มี.ค. 2016

พร้อมหลอน! 6หนังผีไทย-เทศ
จัดเต็มความสยองแบบหลับไม่ลง (มี.ค.-เม.ย.)

 

 

ในเดือนมีนาคม-เมษายน เรียกได้ว่ามีหนังสยองขวัญชวนขนลุกเข้าคิวฉายแบบวีคต่อวีค ทั้งหนังผีแบบไทยๆและหนังหลอนต่างประเทศ หลากรสชาติที่คอหนังผีชวนลุ้นไม่ควรพลาด เพราะบางเรื่องเรียกได้ว่ามีความน่าสนใจทั้งพล็อตเรื่อง นักแสดง ที่พร้อมจะมาชวนให้ทุกคนได้เปิดสัมผัสมิติโลกวิญญาณ 

 

Bangkok 13 เมือง คน ตาย (ถ่ายทำจากสถานที่สยองจริงทั่วกรุงเทพ)
เข้าฉาย 17 มีนาคม 

เปีย หญิงสาวผู้มีสัมผัสพิเศษในการเห็นวิญญาณ ผู้เป็นกุญแจสำคัญในการไขความลับอาถรรพ์ 13 แห่งในกรุงเทพ ได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับรายการทีวีที่ต้องไปพิสูจน์ สิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ เพื่อค้นหาความจริงบางอย่างที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่ตอนเด็ก และการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เธอรู้ความลับ ความสยองของด้านมืด 13 แห่งนั้น ล้วนเกี่ยวพันกับเธอ เธอจะพบทางออกและจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดหรือไม่ พรสวรรค์ หรือความตั้งใจทำให้เธอมีความสามารถพิเศษในด้านมืด ชะตากรรมหรืออะไรกันแน่ที่กำหนดสิ่งเหล่านี้

 

Friend Request หนังผียุคโซเชียล 
เข้าฉายวันที่ 17 มีนาคม

เรื่องราวของนักศึกษาสาวที่อันเฟรนด์หญิงสาวปริศนาในโลกออนไลน์ จากเหตุการณ์ที่ดูธรรมดากลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสะพรึง เมื่อการอันเฟรนด์ครั้งนั้นกลับทำให้เธอถูกปีศาจตามล่าและพยายามจะทำให้เธอต้องเหงาตายด้วยการฆ่าเพื่อนสนิทของเธอทีละคน เตรียมพบกับประสบการณ์สุดสยองที่เข้ากับยุคโซเชียลครองเมืองตอนนี้เป็นอย่างดีกับ Friend Request  

 

JERUZALEM เมืองปลุกปีศาจ 
เข้าฉายวันที่ 17 มีนาคม

วัยรุ่นหนุ่มสาวสามคนเดินทางไปเที่ยวกรุงเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล ซึ่งพวกเธอได้บันทึกภาพการท่องเที่ยวไว้ตลอดเวลา แต่แล้วทริปสนุกก็กลายเป็นทริปนรก เมื่อมีอสูรลึกลับโผล่ใจกลางกรุงและปลดปล่อยบรรดาปีศาจออกอาละวาดเขมือบผู้คนและแพร่เชื้อให้อีกหลายคนกลายเป็นผีดิบ แล้วพวกเธอจะออกจากเมืองนี้ได้หรือไม่

 

11-12-13 รักกันจะตาย 3รสครบทุกอารมณ์ 
เข้าฉายวันที่ 31 มีนาคม

 

11:ต้า (เวียร์) หนุ่มเพลย์บอยถูกแฟนสาว ส้ม(ดาต้า)เซ้าซี้เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และท้าให้ส้มฆ่าตัวตายจริงๆซะที และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ หลายครั้งหลายหน หลายรูปแบบ จนกระทั่งสุดท้าย ต้า ถึงได้รู้ว่าถึงส้มตายแล้วหนูก็ไม่เลิก

12:มด (เจซซี่) เด่น เก๋และอ๊อด แก๊งค์เพื่อนรักมหาลัยที่กินอยู่หลับนอนและเรียนที่เดียวกัน มดประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนและกลับมาในรูปแบบครึ่งควบลูกผี เอ๊ะ!!!ยังไง เพราะเพื่อนๆไม่แน่ใจว่าเพื่อนรักอย่างมดตายแล้วจริงๆ ความหลอนปนฮาจึงเกิดขึ้น พร้อมๆกับการหาวิธีสารพัดให้เพื่อนรักไปสู่ที่ชอบๆให้ได้

13:แคทผู้ซึ่งกลัวผีและเกลียดน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ถูกเจนที่ชอบน้ำและบ้าผู้ชายหลอกไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ทั้ง2เจอเหตุการณ์ประหลาดทั้งน้ำ ทั้งผู้ชายและผี แต่เจนสาวร่างยักษ์ก็ปกป้องดูแลเพื่อนสาวอย่างดี สุดท้ายโทรศัพท์จากพี่บอยแฟนแคท ทำให้รู้ว่าถูกเพื่อนหลอกจริงๆแล้วเป็นอย่างไร

 

Take Me Home  การกลับมาของผู้กำกับลองของและมาริโอ้ เมาเร่อ 
เข้าฉายวันที่ 13 เมษายน

แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมจากการประสบอุบัติเหตุ และไม่สามารถจำอะไรได้เลยนอกจากชื่อของตัวเอง  แทน พยายามหาข้อมูลมาตลอดว่า เขาคือใคร และครอบครัวเขาอยู่ที่ไหน จนวันหนึ่งเขาได้พบหลักฐานบางอย่างซึ่งจะนำพา แทน กลับบ้านอันแสนสุขของเขาอีกครั้ง ในบ้านหลังนี้ แทน ได้พบกับ ทับทิม (วรรณรท สนธิไชย) พี่สาวฝาแฝดของ แทน ที่แต่งงานอยู่กินกับ ชีวิน (ปีเตอร์ นพชัย) พ่อหม้ายลูกสอง พร้อมด้วย แวว (นภาดา สุขกิจ) แม่บ้านผู้เลี้ยงดูแทนมาตั้งแต่เด็ก โดย แทน ต้องเริ่มต้นครั้งใหม่ในการทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา “แน่ใจหรือว่า...มีคนรอคุณอยู่ที่บ้าน"   บ้านหลังนี้เก็บความลับบางอย่างไว้ และบ้านหลังนี้น่ากลัวที่สุดเท่าที่คุณเคยกลับบ้านมา 

 

Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย
เข้าฉายวันที่ 21 เมษายน 

หลังจากคู่สามีภรรยา มาร์ค (โธมัส เจน) และเจสซี่ (เคต บอสเวิร์ธ) สูญเสียลูกชายบังเกิดเกล้า ทั้งสองจึงอุปการะเด็กชาย โคดี้ (เจคอบ เทรมเบลย์) เป็นลูกบุญธรรม แล้วทั้งสองพบว่าทุกๆครั้งที่โคดี้หลับใหล ความฝันของเขาจะปรากฏเป็นจริงขึ้นมา ณ ขณะนั้น แต่ชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรถ้าโคดี้ฝันร้าย มาร์คและเจสซี่จึงต้องสืบหาเบื้องหลังเกี่ยวกับฝันร้ายของโคดี้ ก่อนที่มันจะทำลายครอบครัวของพวกเขา

 

ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย

  • 21 April 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง