HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประตู 'เยรูซาเล็ม' กับผีดิบสุดสยอง แพร่เชื้อเขมือบผู้คน ใน JERUZALEM

  • 5,167
  • 07 มี.ค. 2016

เปิดประตู 'เยรูซาเล็ม' กับผีดิบสุดสยอง
แพร่เชื้อเขมือบผู้คน ใน JERUZALEM

 

กรุงเยรูซาเลม ประเทศอิสราเอล ถือเป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งของโลก เป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ ที่มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เป็นทั้งดินเเดนอันศักดิ์สิทธิ์, ดินแดนแห่งความขัดแย้ง และสถานที่ประกอบพีธีกรรมทางศาสนาของทั้ง 3 ศาสนาคือ ศาสนายูดาห์ (ยิว) ศาสนาคริสต์ และศาสนาอิสลาม เป็นทั้งสมรภูมิรบ เมืองแห่งความทารุณโหดร้าย และการหลั่งเลือด ณ ประตูเมืองแห่งนี้มีการสู้รบไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเมืองอื่นใดในโลก เป็นเมืองที่ถูกรุมล้อมมากกว่า 50 ครั้ง ถูกยึดถึง 36 ครั้ง และถูกทำลายมากกว่า 10 ครั้ง รวมทั้งคัมภีร์โบราณของชาวยิว (เยเรมีย์ 19,ทัลมุด) ยังเชื่อว่าในโลกนี้มี ประตูนรกจะมีอยู่ 3 แห่ง คือ ทะเลทราย, มหาสมุทร และ อีกหนึ่งที่คือ กรุงเยรูซาเล็ม

ล่าสุดมีภาพยนตร์สยองขวัญที่ใช้ฉากหลักเป็น กรุงเยรูซาเล็ม ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองขวัญสั่นประสาท  โดยเล่าถึงกลุ่มหนุ่มสาวสามคนนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันได้แก่  ราเชล (ยาเอล โกรบกลาส - Yael Grobglas) เควิน (แดเนียล เจดลิน - Danielle Jadelyn) และ ซาร่า (ยอน ทูมาร์กิน - Yon Tumarkin) ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกรุงเ­ยรูซาเล็ม ระหว่างการท่องเที่ยวของพวกเขา ทริปสนุกกลับกลายเป็นทริปนรก เมื่อประตูนรกถูกเปิดออกเเละปีศาจลึกลับที่น่ากลัวได้โผล่ออกมาใจกลางกรุง และปลดปล่­อยบรรดาปีศาจให้ออกอาละวาดเขมือบผู้คนและแพร่­เชื้อให้อีกหลายคนกลายเป็นผีดิบ

กลุ่มของพวกเธอและเขาจะออกจากเมืองนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมใน JERUZALEM เมืองปลุกปีศาจ กำกับการแสดงโดยสองพี่น้องผู้กำกับฯ  โดรอน พาซ และ โยฟ พาซ พร้อมเข้าฉาย17 มีนาคมนี้โรงภาพยนตร์
 

เมืองปลุกปีศาจ

  • 17 March 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+